ศรราม พูดแล้ว หลังโดนมองกีดกันแม่-ลูก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ คู่ของพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” และอดีตภรรยาอย่าง “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” เพราะแม้จะจบความสัมพันธ์กันไปนานแล้วแต่ก็มีข่าวดราม่าออกมาให้ติดตามกันตลอด

โดยเฉพาะโพสต์ดราม่าและโพสต์เศร้าๆของกุ้งพลอยที่หลายคนมักจะโยงว่าทางคุณพ่ออย่างศรรามกีดกันไม่ได้เจอลูกหรือเปล่า ? ล่าสุด ศรรามก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ผ่านรายการ ‘แฉ’ แล้วว่าไม่เคยกีดกัน เพียงแต่จะเป็นเพราะอะไรนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

มีข่าวประมาณว่าศรรามกีดกันไม่ให้แม่เจอลูกตลอดเวลาเลย ?

ศรราม : ไม่หรอกครับ ก็ให้เจอตามปกติ เพียงแต่ว่าต้องเข้าใจว่าวีจิเข้าโรงเรียน ผมก็ไม่ได้เจอเหมือนกันใช่มั้ยครับ คราวนี้พอเสาร์-อาทิตย์ก็เรียนพิเศษอีก เพราะฉะนั้นโปรแกรมของเด็กที่เริ่มเข้าโรงเรียนก็จะเยอะขึ้น เยอะขึ้น มันก็ต่างคนต่างไม่ได้เจอทั้งคู่แหละครับ

แสดงว่าเราก็มีจัดแจง ตารางในการเจอ ?

ศรราม : ใช่ นี่ผมยังไม่ได้เจอลูกเลย ผมเจอมดดำ-บุ๊คโกะก่อนเจอลูกอีก

หมายความว่าถ้าทางคุณแม่เขาอยากจะมาเจอก็ต้องมีการติดต่อ ?

ศรราม : ใช่ครับ ก็ต้องประสานกันให้ชัดเจนว่าเป็นยังไง แต่เพียงแต่ว่าพอวีจิเขาปรับคลาส ปรับอะไรเราเป็นหลัก เราก็ต้องเอาการศึกษาลูกเป็นหลักเพราะนั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังไว้ว่าความรู้มันจะอยู่ติดตัวเขาได้ตลอดชีวิต

คือบางทีเราไม่ต้องไปบอกไม่ย้ำหรอกว่าสถานะพ่อกับแม่คืออะไร เพราะลูกเขาเข้าใจอยู่แล้ว ?

ศรราม : ใช่ครับ เขาเข้าใจ เขารู้โดยอัตโนมัติอยู่แล้วครับ เด็กสมัยนี้รู้เรื่องเร็ว

แต่แม่เขาโพสต์เศร้าๆ โพสต์ไม่ดี โพสต์อะไรอย่างนี้ตลอดเวลาว่า เขาคิดถึงลูกเขานะอะไรอย่างเงี้ย แต่ตัวเราเป็นคีย์แมนที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเขาแม่ลูกเกิดขึ้นรึเปล่า?

ศรราม : ไม่หรอกครับ ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกครับ ผมว่าไม่เกี่ยวกัน

ก็คือแต่ละคนก็มีบทบาทของตัวเอง แตกต่างกันออกไปถูกต้องมั้ยคะ ?

ศรราม : อ่าใช่ ใช่ครับ

คนเขาลุ้นโอกาสลุ้นรีเทิร์น ?

ศรราม : ไม่ ผมพูดตรงๆนะผมไม่ค่อยได้ตามไอจี ไม่ค่อยรู้เรื่องข่าวอะไรหรอก ก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดมากกว่า คือพี่ไม่ได้คิดว่าพี่จะมีใครตอนนี้เลย ครับ

งานนี้คุณพ่อก็ได้ออกมาตอบแบบชัดๆแล้วว่าไม่เคยกีดกันแม่ลูกแน่นอน เพียงแต่ตารางของน้องวีจิที่เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ