ส่องลุคใหม่ แอฟ ทักษอร สวยหวานสุดๆ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง สำหรับ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ ต้องบอกเลยว่าเรื่องความสาวความสวยของ สาวแอฟ นั้นไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนหรือทำอะไรก็สวยเป๊ะไม่เคยเปลี่ยนเลยทีเดียว ยิ่งช่วงนี้แฟนๆ

ได้เห็น สาวแอฟ ออกสื่อบ่อยขึ้นทั้งละครที่กำลังออนแอร์ทั้งงานพิธีกงานทั้งานพรีเซ็นเตอร์ ไม่ว่าสาวแอฟ เธอจะมาในลุคไหนก็ดูสวยเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ ล่าสุด สาวแอฟ ทำแฟนๆฮือฮากันอีกแล้วกับลุคใหม่สาวสวยหวานมาในเดรสสีชมพู

หวานละมุมทำเขินและใจบางไปหมดแล้วค่า ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียวว่า มื้อวานนั่งรถมาจากรามคำแหงไปเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อจะไปเจอพี่แอฟโดยเฉพาะเลยค่ะ

ในรูปว่าสวยแล้วตัวจริงพี่แอฟสวยกว่าในรูปอีกดีใจมากๆได้เจอพี่แอฟสวยมากกกค่ะ , พี่แอฟน่ารักมากค่ะ , พี่แอฟสวยมาก หลงงงงงงงงง 😍 , งื้อออ​ สวยละมุนมากค่ะ​ หนูรักผู้​หญิง​คนนี้​จังเลย ,

ทำไมสวยใสวัยรุ่นขนาดนี้ ,คุณแม่จะสวยขนาดนี้ไม่ได้นะคะ 🥰😱  , คุณแอฟ สวยมากเลยค่ะ สวยทั้งในจอและนอกจอ ,สวยยยยที่สุดดดดดดดดค่า❤️❤️❤️❤️❤️❤️  ฯลฯ

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็ดูสวยไปซะหมดเลยนะเนี่ย เหมือนกับพี่สาวของ น้องปีใหม่ อะไรอย่างนั้นเลยที่เดียวค่า นับวันแม่ยิ่งสวยออร่าพุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆจนมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แอบใจละลายกันเป็นแถบเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999