ภาพล่าสุด ม้า อรนภา เข้าวัดทำบุญต่อเนื่อง หลังถูกปลดพิธีกร

บันเทิง

สำหรับ ม้า อรนภา อดีตพิธีกรฝีปากกล้า ที่โดนปลดออกจากบทบาทพิธีกรในรายการต่างๆเนื่องจากว่าออกมาแสดงความคิดเห็นด่านักเรียน นักศึกษา อย่างรุนแรง โดยตอนนี้ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ม้า นั้นไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงเลยถ้ามีเวลาว่างก็จะช่วยคุณแม่ทำห่อหมกขาย หรือไม่ก็เดินสายทำบุญ

โดยตอนนี้ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ ม้า จะทราบดีว่า ม้า นั้นได้กลายสายบุญไปแล้ว เพราะว่าถ้ามีเวลาว่าง ก็จะไปทำบุญตลอด ซึ่งก็มีทั้งไปใส่บาตรกับชาวบ้านในตอนเช้า รวมไปถึงการเดินทางไปทำบุญที่วัดด้วย มีภาพออกมาให้ติดตามกันในไอจีอยู่ตลอด

แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าหลังจากที่ ม้า ยุติหน้าที่พิธีกรในรายการ 3 แซ่บไป ก็ได้มีคนมาทำหน้าที่แทนม้า นั่นก็คือ แอฟ ทักษอร คุณแม่สายสตรองนั่นเอง ซึ่งแอฟก็ดูเหมือนว่าเคมีจะเข้ากันได้ดีมากๆกับพิธีกรร่วมอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี และ ชมพู่ อารยา

แต่ด้วยความที่ทั้ง ม้า และ แอฟ ต่างก็เคยทำงานร่วมกันเจอหน้ากันในวงการอยู่บ่อยๆก่อนหน้านี้ ทำให้แม้ว่าตอนนี้จะไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว แต่ก็ยังคงติดตามกันมีความห่วงใย มีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องเสมือนว่าเป็นพี่น้องกัน แถมทั้งคู่ยังติดตามกันในไอจีอีกด้วย

อย่างล่าสุดที่ ม้า โพสต์ภาพไปทำบุญที่วัดแล้วได้เขียนแคปชั่นว่า “เอาบุญมาฝาก วัดสุวรรณดาราม” ต่อมาทาง แอฟ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อนุโมทนาสาธุค่ะ 🙏🙏🙏” ถือว่าเป็นมิตรภาพที่สวยงามจริงๆค่ะ

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตและคนในวการบันเทิงมาร่วมอนุโมทนาบุญกับ ม้า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมบางคนยังฝากความคิดถึงมาให้ ม้า ด้วย คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า คิดถึง มากเลยครับพี่ม้า พนักงาน paris spa ฝากความคิดถึงมาหาด้วยครับ ,

🙏🏼💕 ,สาธุด้วยคะ💛 , 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 , 🙏 สาธุค่ะ , สาธุ สาธุ สาธุ ค่ะ🙏🙏🙏 ซึ่งก็ทำให้รู้ได้เลยว่าแม้ ม้า จะไม่ได้อยู่ในวงการแล้วแต่ก็ยังมีคนรักและสนับสนุนอยู่ตลอด อย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญกับ ม้า ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : maornapa , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan