สลด! นายกวิน เปิดใจเหตุผลบุกกราดยิง 2 ที่ ดับ 2 ศพ

ข่าวทั่วไป

งานนี้ทำเอาหลายๆคนผวาหนัก เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์สุดสลดเมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งบุกกราดยิงพนักงานชายร้าน7-11 ใช้ปืนยิงหลายนัดจนเสียชีวิตแล้วขับรถกระบะหลบหนี ต่อมาหนุ่มคนดังกล่าวก็ได้บุกโรงพยาบาลสนามยิงผู้ป่วยโควิด 5 นัดจนเสียชีวิต

และได้หลบหนีที่ทางภาคใต้เพื่อกบดานที่บ้านญาติในจ.ระนอง ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุชื่อว่า นายกวิน อายุ 23 ปี เป็นอดีตทหารเกณฑ์ชั้นประทวนสังกัดทหารบกปลดประจำการ

ในขณะเดียวกันนั้นเจ้าตัวก็ได้เปิดใจเล่าว่าที่ยิงพนักงาน 7-11 เพราะไปซื้อเบียร์มากินย้อมใจ แล้วทำเบียร์ตกแตก แต่ผู้ตายจะคิดเงินเพิ่มทั้งที่จะช่วยเหลือตนก็ได้ จนมีพนักงานอีกคนมาช่วยพูด

ตนเลยยิงแค่คนเดียว ส่วนที่ไปยิงผู้ป่วยโควิดนั้น ตนไม่รู้ว่าเป็น รพ.สนาม แต่เห็นป้ายเขียนว่าสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด เลยเข้าไปยิง เพราะตนเคยถูกคนติดยา

ทำร้ายและเบื่อประเทศไทยที่มีแต่ปัญหายาเสพติด จึงอยากยิงคนขี้ยา สมัยเป็นทหารเคยถูกทหารยศจ่าสิบเอกและรุ่นพี่ในค่ายกลั่นแกล้งและทำร้าย

ตนต้องการให้อดีตผู้บังคับบัญชา 2 คน อัดคลิปกราบขอโทษ และในวันนี้ 24 มิ.ย. 64เวลา 12.30 น. คนร้ายยอมจำนน เดินออกมามอบตัวที่หน้าบ้าน หลังตำรวจปิดล้อมนานกว่า 2 ชั่วโมง

ขอบคุณข้อมูล:amarintv