สวยกระชากวัย หนูแหม่ม อวดลุคใหม่ ตัดผมสั้นไว้หน้าม้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หนูแหม่ม สุริวิภา ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 53 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ กาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ

ซึ่งหนูแหม่มถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ แถมพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งแต่ละลุคโดนใจแฟนๆ จนได้รับคำชมและยอดไลค์ถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด หนูแหม่ม ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหลังเปลี่ยนลุคใหม่ หั่นผมสั้นพร้อมตัดหน้าม้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้สวยกระชากวัยมากๆ เลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เป็นกำลังใจให้นะคะ สวัสดีวันอาทิตย์ ความจริงวันนี้ตามหมาย เราจะกลับไปหามาดาม ไปกอด ไปหอม ไปกราบ ไปสุขสันต์วันเกิดมาดาม ไปกินของอร่อย ต้องยกเลิกทุกอย่าง ส่งของไปอย่างเดียวก่อนนะคะ

เพื่อความปลอดภัยค่ะ #รักมาดามที่สุด #รักมาดามสุดหัวใจ #รักมาดามกว่าใครๆ #รักแหละ” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมหนูแหม่มกันอย่างไม่ขาดปากว่า

น่ารักมากกกกกคุณแม่❤️❤️❤️❤️❤️ , พี่แหม่มสวยมากกก , สวยอ่ะ ทรงนี้ก็ดีค่ะ😍😍 , ผมทรงนี้น่ารักมากๆครับ , ผมน่ารัก​มากกกกกค่า

สวยน่ารักไปอีกคะพี่หนู่แหม่มลุคนี้ 😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️👏👏👏👏 , หวานมากๆค่ะ , หน้าเด็กลงเยอะเลยค่ะ😍👍 , สวยและหน้าเด็กมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mamsurivipa

เรียบเรียงโดย:setup999