สวยปังไม่ไหวแล้ว อั้ม พัชราภา แจกความสดใสริมทะเล

บันเทิง

สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ยืนหนึ่งที่มีแฟนๆติดตามกันเป็นจำนวนมาก ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 7 ในเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ

ประกบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องสุดฮอตอย่าง มิกค์ ทอง ระย้า บอกเลยว่าทั้งคู่เล่นด้วยกันเคมีเข้ากันสุดๆเลยค่า แฟนๆละครที่ได้ติดตามชมถึงกับออกอาการฟินหนักมาก แถมเรตติ้งละคร จากศัตรูสู่หัวใจ

ที่ อั้ม กับ มิกค์ ก็ถล่มถลายมากๆเลยทีเดียวพุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่เลยค่า โดยเรตติ้ง Ep.4-5 ได้ไปถึง 4.9 และ Ep.6 ฟาดไปแบบจุกๆถึง 5.6 เรียกได้ว่าการกลับมารับงานละครของ สาวอั้ม ในรอบ 3 ปีถือว่าดีสุดๆของปรบมือให้รัวๆ

ล่าสุด สาวอั้ม ได้มีโอกาสไปถ่ายละครที่ทะเลระยอง งานนี้เลยได้เห็นโมเมนต์พี่สาวและน้องชาย หนุ่มมิกค์ หยอกกันน่ารักโดยเฉพาะสาวอั้มที่อวดช็อตหวานๆแจกความสดใสริมทะเล สวยปังไม่ไหวแล้วจริงนะเนี่ย

เซ็ตนี้ดูเด็กมากแม่ เป็นซุปตาร์ที่ฆ่าไม่ตายสวยวันสวยคืน แถมนับวันก็ยิ่งดูเด็กขึ้นเรื่อยๆ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะจะทำอะไรก็ดูดีไปซะหมดเลยทีเดียว แม้ตอนนี้เธอจะอายุเข้าเลขสี่แล้วก็ตาม ที่เขาบอกกันว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข

น่าจะใช่ได้กับ สาวอั้ม เพราะยิ่งอายุเยอะอายุสวยดูสดใสขึ้น เธอดูแลตัวเองดีมากสาวๆที่คนที่เห็นถึงกับอิจฉาเธอกันเพียบ สมแล้วที่แฟนๆยกให้สาวอั้มเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงยืนหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย:setup999