สวยลืมวัย! กุ๊บกิ๊บ ฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปี

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ศรีภรรยาสาวสวยนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อ บี้ ธรรศภาคย์ ชี คุณพ่อคุณแม่ของ น้องเป่าเปา น้องเป่าเป้ย์ ซึ่งเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา กุ๊บกิ๊บ ก็เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปี

โดยเจ้าตัวได้นำภาพมาโพสต์ ระบุว่า ” *Hello 33 🔥 #ggturning33 สุขสันต์วันเกิดนะตัวฉันเอง อยู่บนโลกใบนี้มา 33 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเธอเก่งมากเลยนะ ฉันภูมิใจในตัวเธอมากๆเลย จงเติบโต เข้มแข็งและสดใสแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะ 😊🌻 แด่ ตัวฉันเอง กุ๊บกิ๊บ….. 🙂

ปล. ขอบคุณเค้กทุกก้อนจาก @bie_kpn @babylovethailand @woodytalk @lydiasarunrat @floraliennnn มากๆนะคะ และขอบคุณของขวัญทุกชิ้นและทุกคำอวยพรของทุกคนมากๆค่ะ ขอบคุณที่รักกิ๊บมาเสมอ…. กราบนะคะ #thankyousomuchforlovingme ”

จากนั้น กุ๊บกิ๊บ ก็ได้นำคลิปที่สามีทำเซอร์ไพรส์ทำเพื่อนพ้องในวงการอวยพรสุดซึ้งของกับเจ้าตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” *The Best Present ever!!!!!!! From my hubby!! ❤️ OMG!!!! It’s meaningful to me… Thank you so much @kodasteve i’m your biggest fan. And Thank you so much bro @vannesswu You are my great childhood memories F4 forever!!!! #youmademyday ❤️🌻

ขอบคุณพี่เล็ก @greasycafe หนูจะเป็นแฟนคลับพี่ตลอดไป เพลงพี่คือทุกความทรงจำของชีวิตหนู ขอบคุณทุกคนที่อยู่ในคลิปและทุกคนที่รักกันแต่ไม่ได้อยู่ในคลิปนะคะ (ขออภัยที่กิ๊บไม่ได้แท็กหมด)

ขอบคุณทุกคนที่รักกันนะคะ ความรักที่ทุกคนมอบให้มันมีความหมายมีค่ามากกว่าของขวัญชิ้นใดบนโลกนี้จริงๆ การได้เกิดมาแล้วเป็นคนที่ถูกรักจากคนรอบข้างมันคือแรงพลังอย่างมากมายจริงๆ รักนะคะทุกคน

สุดท้ายขอบคุณ สามี ที่น่ารักและแสนดีที่สุดในโลกของกิ๊บสำหรับของขวัญที่ทำให้กิ๊บน้ำตาแตกเป็นเด็ก สิ่งที่ทำให้กิ๊บรักบี้มากๆคือ เบบี้เป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องราวความรู้สึกเล็กๆน้อยๆที่จะทำให้กิ๊บมีความสุขอยู่เสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้

ขอบคุณสำหรับความรักที่เบบี้มอบให้กิ๊บกับลูกอย่างมากมายเสมอมา รักเบบี้นะคะ ❤️🌻 ปล. เมื่อเห็นนักร้องระดับโลกที่เราชื่นชอบมาเล่นเปียนโนให้ก็น้ำตาแตกไปเลย

ใครจะไปคิดว่านักร้องที่เราชื่นชอบถึง3 คนจะมาอยู่ในคลิปเดียวกัน….. ดูให้จบนะคะ หวังว่าทุกคนจะยิ้มไปพร้อมๆกัน 🙏🏻😭😊 (ลงอีกรอบนะคะเมื่อกี้มันดีเลย์) ” มีความสุขมากๆนะคะคุณแม่หน้าเด็กโกงอายุมากจริงๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล: gggubgib36