สวยใจบุญ! หนิง ปณิตา ยื่นมือช่วยเหลือ หนุ่มน้อยยอดกตัญญู

โซเชียล

ก่อนหน้านี้หลายคนแห่ชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เมื่อชาวเน็ตแห่แชร์เรื่องราวของหนุ่มน้อยคนหนึ่งไลฟ์สดขายของเลี้ยงคุณยาย งานนี้นักแสดง ผู้จัดละครสาวชื่อดังอย่าง หนิง ปณิตา ก็ได้ยื่นมือช่วยเหลือพร้อมส่งเรียนแถมยังชมว่าน้องเป็นเด็กขยัน

ต่อมาทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เปิดเผย หนิง เล่าให้ฟังเมื่อวานนี้ได้ติดตามข่าวทางช่องอมรินทร์ทีวีอยู่แล้วคุณพุทธก็บอกว่าเด็กหลายคนที่สู้ชีวิตเขาก็นั่งรีวิวช่วยยายขายของมีคนดู 5-6 คน หรือบางที่ก็ไม่มีคนดูเลย

เขาก็ยังพยายามขายพยายามสู้ชีวิตพอตนได้ดูข่าวและเป็นจังหวะที่รายการพักโฆษณาตนก็ได้กดเข้าไปดูเฟซบุ๊กของน้อง และเห็นว่าน้องกำลังไลฟ์ขายของอยู่พอดี

ขณะนั้นตนอยู่กับลูกสาวและสามีก็บอกตนว่าทำไมไม่ช่วยเขาไลฟ์เพราะว่าดูน้องอยากขายของจริงๆน้องจะบอกแต่ว่ามีสินค้าอะไร ราคาเท่าไร แต่น้องไม่ได้บอกว่าต้องสั่งซื้อที่ไหนเบอร์โทรอะไร

ซึ่งปกติเวลาคนไลฟ์ขายของก็จะต้องบอกว่าซื้ออย่างไรน้องมีความพยายามอยากขายแต่ยังไม่ได้มีกลยุทธ์ สามีก็เลยบอกให้ตนเข้าไปไลฟ์กับน้อง

ทำให้มียอดคนดูน้องขึ้นเป็นหลักพันเลยสำหรับตัวเองไม่ได้อุดหนุนอะไรน้อง แต่โอนเงินให้เขาเพื่อเป็นทุนการศึกษาและเพื่อทำทุนก่อน

นอกจากนี้ หนิง ยังมีการพูดเรื่องการส่งน้องเรียนด้วยเพราะน้องพูดว่าหาเงินเพื่ออยากไปเรียนต่อ ม.1-ม.6 ตนก็เลยบอกเขาว่าให้อยู่ดูแลคุณยายไปกตัญญูกับคุณยาย

เดี่ยวเรื่องค่าเรียน ม.1-ม.6 ตนจะช่วยส่วนหนึ่งและหลังจากได้ไลฟ์กับน้องนำโชคไปแล้ว น้องก็ได้มีการส่งข้อความมาขอบคุณด้วยว่าเมื่อวานขายได้เยอะ

กลัวทำไม่ทันแต่ก็จะพยายามทำซึ่งตนก็ดีใจ เด็กดีแบบนี้ไม่ควรถูกทอดทิ้งกตัญญูสุดๆ เชื่อว่าในอนาคตหนุ่มน้อยคนนี้ต้องประสบความสำเร็จมากๆอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : amarintv , ningpanita