สายป่าน ฟาดกลับ หลังโดนวิจารณ์เรื่องรอยสัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่หลงไหลและชื่นชอบในการสักเป็นอย่างมาก สำหรับ สายป่าน อภิญญา ซึ่งจะเห็นได้ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีรอยสักบนตัวมากมายเลยค่ะ แต่รูปก็แตกต่างกันออกไป

แน่นอนว่าบ่อยครั้งที่ความชอบส่วนตัวของสายป่าน จะมีคนไม่เห็นด้วย จนเข้ามาวิพากษ์วิจาร์กันจนกลายเป็นดราม่า ทางด้านของสายป่านเองก็ไม่รอช้าที่จะตอบกลับว่า “ถ้าจะวิจารณ์อยากให้ย้อนกลับไปดูตัวเอง ทุกวันนี้คุณมีความสุขแค่ไหนกับชีวิต

คนเราไม่ได้มีความชอบเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องความสวยหรือความชอบ ไม่สามารถตัดสินว่าคนๆ นี้เป็นคนดีหรือไม่ดี ถ้าจะดูบุคคลให้ดูที่การกระทำและความดีดีกว่า” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “They laugh at me because i’m different ;

I laugh at them because they’re all the same [ ~ Kurt Cobain ~] ขอบพระคุณ @9entertain ที่ถามคำถามนี้ -ป่านรู้สึกยังไงกับการที่มีคนมาวิจารณ์รอยสักของป่าน (ซึ่งเป็นสิ่งที่ป่านโดนมาตั้งแต่เด็ก) ความจริงคือ..ป่านไม่เคยถือสา

คนที่มาวิจารณ์ป่านเลยแม้แต่ครั้งเดียวเพราะป่านมีความสุขของป่านแบบนี้😊😊 และ… ป่านจะบอกว่า ต่อให้ถามป่านอีกร้อยครั้งพันครั้งคำตอบของป่านก็ยังคงเป็นคำตอบเดิม คนจะดีไม่ดีไม่ได้อยู่ที่ความชอบหรือความสวยภายนอก

แต่อยู่ที่การกระทำและความดีของเขาต่างหากที่เป็นตัวชี้วัดคุณค่าของคนคนนั้น ^^” งานนี้ต้องบอกเลยว่าทัศนคติของสายป่านนั้นดีมากๆ เลยนะคะ เพราะความชอบของแต่ละครั้งนั้นไม่เหมือน ถ้าทำอะไรแล้วมีความสุขคนอื่นไม่เดือดร้อนทำไปเถอะค่ะ

เป็นความชอบส่วนบุคคล

ขอบคุณข้อมูล:apinnya

เรียบเรียงโดย:setup999