เต๋า ทีวีพูล เผย อักษรย่อ 3 ไฮโซหนุ่ม ขายขนมจีบนางเอก ต

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ จากกรณี นางเอกสาวสวยคนดัง ต ได้ออกมาเลิกรากับเเฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปี ได้จบความสัมพันธ์กันลงเเล้ว พร้อมทั้งหลายคนต่างพากันเมาท์หนาหูว่า หลังจากที่เลิกกับเเฟนหนุ่มไปหมาด ได้มีสามไฮโซเรียงรายเข้ามาขายขนมจีบให้กับนางเอกสาวคนนี้เเทบจะทุกวัน

จนหลายคนต่างตั้งข้อสงสัยต่างๆนาๆว่าเป็นเป็นไฮโซ คนนั้นคนนี้รึเปล่า ที่เข้ามาจีบสาว ต พร้อมทั้งหลายคนต่างจับโยงดาราหนุ่มหลายคนเข้ามาร่วมในครั้งนี้อีกด้วย ล่าสุด ทางด้านนักข่าวสายเเซ่บอย่าง เต๋า ทีวีพูล

ก็ได้ออกมาเผยอักษรย่อของหนุ่มๆไฮโซ ทั้งสาวคนผ่านทางอินสตาเเกรมของตนเองถึงประเด็นนางเอกสาวสวย ต เลิกเเฟนหนุ่ม หมาดๆ ก็มีสามไฮโซเข้ามารุมตอมจีบ โดย เต๋า ทีวีพูลนั้นได้เผยว่า “3 ไฮโซหนุ่มที่มีข่าวว่าขายขนมจีบนางเอก ต

อักษรย่อคือ ท ป ห ”  พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า วงในเล่ามา งานนี้เหล่าชาวเน็ตสายเผือกก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์เเสดงความคิดเห็นของโพสต์ เต๋า ทีวีพูลด้วยว่า สรุปเลิกกับเเฟนเเล้วจริงๆเหรอ สงสัยอยากได้ไฮโซตามเพื่อน

พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า ผช.ก็มีตามจีบสาวออฟฟิศและเน็ตไอดอลค่ะ ตามข่าว งานนี้ต้องบอกเลยว่าเเซ่บจริงๆค่า เเค่ตัวอักษรย่ออกมาก็ทำเอาขาเผือกทั้งหลายต่างพากันเดาผิดเดาถูกกันไปเเล้ว เเต่จะจริงเท็จเเค่ไหน

ก็คงจะต้องรอดูกันต่อไปเเล้วว่า ข่าวเมาท์ที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นจริงหรือเปล่า คงต้องรอเผือกกันต่อไปแล้วละค่า ว่าสาวไฮโซที่ว่ามานี้นั้นจะใช่ที่ เต๋า ทีวีพูล ออกมาเผยรึป่าว อีกไม่นานเดียวก็คงจะได้รู้กันเเล้วละค่า

ตัวเเม่ออกมาเผยอักษรย่อเองขนาดนี้ เต๋า ทีวีพูล ก็คงจะมีมูลเรื่องนี้ไม่น้อยเลยค่า ปล่อยตัวอักษรออกมาเเต่ละครั้งนั้น ก็ทำชาวเน็ตอยากรู้อยากเห็นไปตามๆกัน งานนี้ก็เดาทางกันไปก่อนค่า ว่าหนุ่มๆทั้งสามคนคือใครกันเเน่

ขอบคุณข้อมูล: tao_tvpool

เรียบเรียงโดย:setup999

May