ส่องบ้านหรู เอส กันตพงศ์ หลังใหญ่โตมาก

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งสุดหล่อ สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ หลังจากได้ที่ได้อยู่กินกับภรรยาสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า และจดทะเบียนสมรสกัน ทั้งคู่ก็มีทายาทด้วยกันหนึ่งชื่อว่า น้องวาเลนติน่า กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของหลายๆคนไปแล้วทำพี่ๆแฟนคลับทั้งรักทั้งหลงกันหนักมาก ซึ่งคุณพ่อเอสก็ดูจะเห่อลูกสาวคนนี้ไม่ไหวแล้วค่าทุกคน จะเห็นได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณพ่อที่มักจะออกมาอวดโมเมนต์สุดน่ารักของลูกสาวให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด

และในวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมบ้านหรูของ หนุ่มเอส บอกเลยว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังใหญ่ที่มีพื้นที่กว่า 2 ไร่ ที่ตั้งอยู่ที่ พัทยา โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่คุณพ่อคุณแม่ หนุ่มเอส ตัดสินใจซื้อไว้ตั้งแต่ 20 ปีที่แล้วและดูแลมาเรื่อยๆ

โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของเจ้าของหมู่บ้าน เพื่อนของคุณพ่อของหนุ่มเอสมาก่อน ในตอนแรกเขาได้ชวนคุณพ่อ หนุ่มเอส มาซื้อบ้านหลังอื่นในหมู่บ้านแต่คุณพ่อถูกใจบ้านหลังนี้

จึงขอซื้อต่อแทนเป็นบ้านที่อบอุ่นไม่เหมือนกับบ้านที่กรุงเทพซึ่งเป็นบ้านที่ทุกคนใช้พักอาศัยแต่ทุกคนไม่ได้เจอหน้ากัน ซึ่งเมื่อไหร่ที่ได้มาพักผ่อนบ้านที่พัทยา

ก็จะรู้แล้วว่าทุกคนจะว่างมาเจอกันและอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา หลังใหญ่สมฐานะสุดๆมีพื้นที่ให้ลูกสาวได้วิ่งเดินแบบสบายๆเลยทีเดียวค่า ร่มรื่นน่าอยู่บรรยากาศดีมีต้นไม้ล้อมรอบ

อลังการงานสร้าง

ร่มรื่นน่าอยู่สุดๆ

บรรยากาศดีมาก

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย: setup999