สีหน้า น้องพายุ หลังถ่ายรูปคู่กับ แม่ชมพู่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้านอย่าง น็อต วิศรุต ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นโตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว

แถมยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย ซึ่งแต่ละครั้งที่ชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้นซะขนาดนี้ ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ไม่แปลกใจทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด เทรนด์แฟชั่นของแม่ชมพู่ ที่แต่งตัวเป็นมาดาม มากาเร็ต ซึ่งชุดนี้สาวชมพู่ได้ใส่ไปทำบุญในช่วงเช้า และได้ถ่ายรูปคู่กับลูกชายอย่าง น้องพายุ งานนี้บอกเลยว่าสีหน้าของน้องพายุนั้นแย่งซีนแม่ชมพู่มากๆ เพราะน้องพายุนั้นทำหน้าอึ้งและเหวอสุดๆ

เห็นแล้วก็อดที่จะขำไม่ได้เลยจ้า ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า นั่นแน่มีเด็กน่ารักมาด้วย🌪😊 , 5555 เอ็นดูแม่ลูก😍 , เป็นหนุ่มแน้วววว ต้าวววยุ , ❤️❤️❤️❤️❤️ม้าเต๋อตัวโตมากรักกกกกก , เด็กชายลูกคุณนายโฮคนนั้น น่ารักจริงๆนะ 😍😍❤️❤️ ,

วิเวียนหวัดดีค่า 🙏🏻 , น่ารักทั้งแม่ชมและพี่พายุ❤️❤️🌪 , ไม่รู้ใครแย่งซีนใคร อ๋อยย น่าร้ากก🤣🤣 , ยุวว หน้าดูยาวขึ้นจริงๆด้วย 🔆🔆🔆 , อ้วงดึงกระโปรงแม่ตะมาย อิอิ น่ารักที่สุดเลย , รักครอบครัวนี้น่ารักมากดูแลกันจนแก่เฒ่าเลยนะคะรักสองแฝดอ้วง❤️❤️❤️❤️

หน้า น้องพายุ เหวอสุดๆ

ไม่รู้ใครแย่งซีนใคร

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999