สุนารี เปิดใจ ห่างเซ็กนาน อนุญาตให้สามี วาวเตอร์ ซื้อกินได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่มากฝีมือ สำหรับ สุนารี ราชสีมา บอกเลยว่าชีวิตช่วงนี้ของเธอคือดีมากๆเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานหรือเรื่องความรักที่ตอนนี้มีสามีฝรั่งหนุ่มรุ่นน้องชื่อว่า วาวเตอร์ ซึ่งทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานกว่า 9 ปีแล้ว

ล่าสุด สุนารี ได้ควงคู่สามี วาวเตอร์ เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร ในบางช่วงบางตอนได้เผยถึงสาเหตุอนุญาตให้สามีซื้อกินได้ถ้าติดใจก็ไปเลย

9 ปี ความรักอาจจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ที่เปลี่ยนแปลงจนน่าตกใจคือแยกห้องนอนกันแล้ว ?

สุนารี : มีอยู่ช่วงนึงแยกจริงๆเพราะเป็นช่วงที่เราเป็นวัยทอง กลัวผัวไปหมดแล้วก็เหม็นผัว เหมือนตอนเราแพ้ท้องจะมีอาการแบบนั้นเขาแตะต้องตัวนิดนึงก็กลัว

ช่วงแรกๆไม่รู้จะบอกเขายังไงแต่กลัวแฟนจะเครียดก็เลยตัดสินใจบอกวาวเตอร์ชั้นหมดประจำเดือนนะจากวันนั้นเขาก็เข้าใจแล้วก็พยายามที่จะพาไปหาหมอ ดูแลให้เราดีขึ้นได้เพราะหมดเมนส์ร่างกายมันเปลี่ยนแปลงเชื่อไหมว่า 3 ปี

ซักพักนึงของพี่คือ 3 ปี ?

สุนารี : จริงๆแล้วแยกห้องไม่ถึง 3 ปีหรอกก็มีบางวันที่นอนด้วยกันบ้างแต่เรื่องที่ไม่ตกถึงท้องคือ 3 ปีนะคะ วาวเตอร์น่าสงสารมากพี่สงสารผัวพี่มาก

วาวเตอร์ 3 ปี รู้สึกอย่างไรบ้าง ?

วาวเตอร์ : ก็โอเคนะ ผมเข้าใจเขานะ

เวลาวาวเตอร์หิวทำยังไง ?

วาวเตอร์ : วาวเตอร์ก็ไปอาบน้ำเย็นๆให้มันเย็นลง

แล้วที่พี่สุอนุญาตให้ไปซื้อกินได้ อันนี้เป็นปัญหาไหม ?

สุนารี : คือพี่มองว่าในเมื่อเราให้ความสุขเขาไม่ได้เขาเป็นวัยเจริญพันธ์ เราเข้าใจว่าผู้ชายเขามีความต้องการมันไม่เสียหายมั้งถ้าเราจะอนุญาตให้สามีเราไปซื้อกิน

เราปรึกษาลูกชายเราเลยนะว่าเคยไปเที่ยวกันไหมเขาบอกว่าเคยครับถ้าวันหลังจะไปให้ชวนวาวเตอร์ไปด้วยอยากให้เขาไปปลดปล่อยบ้าง

ทำไมถึงไม่ไป ?

วาวเตอร์ : รู้สึกไม่ดี ไม่ใช่สไตล์ผม

พี่สุเคยแอบคิดไหมว่าถ้าเขาไปขึ้นมาเขาอาจจะกระเจิงไปเลย ?

สุนารี : ถ้าเราตัดสินใจให้เขาไปแบบนั้นได้แล้วเขาชอบแบบนั้นก็คิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดมันรั้งอะไรไม่ได้ถ้าเขาจะอยู่เขาก็อยู่ ให้เขาไปเขาก็ไม่ไป

เราเปิดที่สุดแล้วเพราะอยากให้เขามีความสุข ถามว่าวันหนึ่งเขาไปเสียใจไหมเสียใจนะเพราะว่าเรารักแต่เราจะยินดีมากถ้าเขาเจอคนที่ดีให้เขามีความสุข

ที่พี่สุพูดมาว่าถ้าเขาไปเจอคนที่ดีกว่าแสดงว่าตอนนี้พี่สุเปิดโอกาสให้วาวเตอร์คุยกับใครก็ได้หรอ ?

สุนารี : จริงๆก็ไม่ได้ว่าแล้วก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเขาด้วยมีแค่ตอนที่เปิดตัววาวเตอร์ตอนแรกๆเลยจะมีผู้หญิงมาแชทหาตอนนั้นเขาก็ใหม่มากกับเมืองไทย

เขาก็ถามว่าเขาถามมาอย่างนี้ต้องตอบยังไงก็เลยบอกว่าก็คุยให้มันสุภาพก็แล้วกันทีนี้พอผู้หญิงมันรุกมากๆต้องทำยังไงก็ถามเขาว่าอยากคุยต่อไหม ถ้าไม่อยากคุยต่อก็บอกว่าเมียฉันไม่แฮปปี้เขาก็จัดการของเขาเอง

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์