ส่องความน่ารัก น้องเดมี่ กับลุคสดใส ในงานแต่งงาน

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับสามี แมทธิว ดีน และลูกๆทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน น้องเดมี่ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ มีความน่ารักและสนุกสนานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครอบครัวนี้บอกเลยค่ะว่ามีกิจกรรมให้ทำร่วมกันอย่างต่อเนื่อง มีโมเมนต์น่ารักๆแบบ 4 คนพ่อแม่ลูกออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดครอบครัวนี้ยังมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน ด้วย เพราะว่าเมื่อวาน(28พ.ค.64) น้องชาย ของ ลิเดีย ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวคนสวย ซึ่งเป็นการจัดงานแบบอบอุ่นมีเพียงญาติสนิทไม่กี่คนเท่านั้นที่มาร่วมงาน มีภาพน่ารักๆออกมาให้ชมเพียบเลยค่ะ

งานนี้งานแต่งงานของ น้องชาย ทั้งที ลิเดีย ก็ไม่พลาดที่จะจัดเต็มความสวยให้กับตัวเอง แล้วก็ไม่ลืมลูกสาวคนสวยอย่าง น้องเดมี่ ด้วยค่ะเพราะว่า ลิเดีย นั้นแปลงโฉมน้องเดมี่ ให้กลายเป็นสาวน้อยที่มาพร้อมกับความสดใส ในชุดลายดอกสีสันสวยงามมากๆ

โดย ลิเดีย ได้อวดความน่ารักและความสดใสของ น้องเดมี่ ลงในไอจีอย่างรัวๆ บอกเลยค่ะว่าลุคนี้ของ น้องเดมี่ นั้นทำเอาพี่ๆแฟนคลับทั้งหลายใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียว โดย ลิเดีย เขียนแคปชั่นว่า “🦋🌈 #เด็กหญิงแป๋วแหวว”

นอกจากนี้ยังมีภาพตอนที่ น้องเดมี่  นั้นกำลังสนใจและจ้องมองไปที่ เจ้าผีเสื้อแสนสวยอย่างตั้งใจมากๆ  โดย ผีเสื้อ นี้ลิเดีย กับ น้องเดมี่ และ น้องดีแลน นั้นช่วยกันเพาะและดูแลมาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นดักแด้ เพื่อที่จะนำผีเสื้อกว่า 88 ชีวิต มาปล่อยในงานแต่งงาน

งานนี้พี่ป้าน้าอาทั้งหลายเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยว่า น่าร๊ากกก ชุดสดใสมากค่ะเดมี่ , เดมี่น่ารักมากเลยลูก ❤️❤️❤️❤️ , แป๋วและน้าปูเป้น่ารักมาก ๆ ค่ะ ❤️ , 💝😻อยากอุ้มมั่ง , ดูท่าทางแป๋วแหวว น่าจะชอบผีเสื้อมากเลยนะคะเนี่ย❤️❤️

น้องเดมี่ กับ น้าสะใภ้คนสวย

น่ารักสดใสมากลูก

ขอขอบคุณ : demi_deane

เรียบเรียงโดย : setup999

kan