ส่องความน่ารัก น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาว เเม่กุ๊บกิ๊บ

บันเทิง

เป็นคุณเเม่ลูก  2 ที่ขอเบรกงานในวงการบันเทิง เพื่อมาทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับลูกสาวอย่างเต็มตัว สำหรับสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ตั้งเเต่เจ้าตัวคลอดลูกสาวคนที่ 2 อย่างน้องเป่าเป้ย์ สาวกุ๊บกิ๊บนั้นก็ได้สวมบทบาทเป็นคุณเเม่อย่างเต็มตัวมากขึ้น เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของครอบครัวนี้

ก็จะเห็นได้ว่าสาวกุ๊บกิ๊บนั้นมักจะออกมาอัปเดตภาพความน่ารักของลูกๆทั้ง 2 ให้เเฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ เเละตอนนี้น้องเป่าเป้ย์ก็มีอายุครบ 11 เดือนเเล้วค่า น่ารักสดใสขี้อ้อนคุณเเม่มากๆ

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาเผยภาพความน่ารักของลูกสาวน้องเป่าเป้ย์ ขณะที่กำลังยิ้มตาหยี ส่งยิ้มหวานๆให้กับกล้อง จนทำเอาคุณเเม่ถึงกับหลงในความหน้าทะเล้นของลูกสาวสุดๆ

โดยสาวกุ๊บกิ๊บได้ลงเเคปชั่นว่า “*11 month old 🐶😂 วันนี้มีอาจุมม่าคนนึงครบ11 เดือนแล้ววววว เดือนหน้าจะขวบ1แล้วเร็วมากเลย เริ่มพูดได้หลายคำ รู้มาก เริ่มเดินเก่งแล้ว รู้เรื่องทุกอย่างไปหมด

นิสัยและความถนัดแตกต่างและคนละด้านกับคนพี่สุดยอดมากเลยเอ็นดูจริงๆ #อย่างเดียวที่เหมือนกันคือชอบฟังเพลงมาก#ggbbpp #น้องเป้ย์บางพลี” นับวันยิ่งทำพี่ป้า น้าอาหลงเข้าไปทุกวัน

เเถมยังฉายเเววความสวยเหมือนกับคุณเเม่อีกด้วย อีกหน่อยน้องเป่าเป้ย์ก็คงจะโตทันพี่สาวเเล้วค่า นอกจากนี้ทั้งคู่ยังหน้าตาเหมือนกันเป๊ะอย่างกับฝาเเฝดด้วย เป็นพี่น้อง ที่ถอดเเบบกันมาเป๊ะจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล: gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999

May