ฌอห์ณ ควงหวานใจ โชว์สเต็ปแดนซ์ บอกเลยน่ารักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้จะแฮปปี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่างหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนสวยนอกวงการ แต่ก็ไม่ว่ายโดนดราม่า

เมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์บูลลี่หน้าตา พร้อมทั้งเหยีดสีผิวของแฟนสาว ทำให้หนุ่มฌอห์ณไม่อยู่เฉยออกมาปกป้องด้วยการตอบกลับชาวเน็ตว่า สวยของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะครับผม

ผมมองว่าความสวยของแต่ละคนมันแล้วแต่คนจะมอง แต่ส่วนตัวผม ผมมองว่า นอกจกา มีความสวยแล้ว คือความดี และความเก่งซึ่งตัวคุณเพชรเองก็มีครบทุกอย่างใน 3 ข้อนี้ในที่ผมกล่าวมานะครับ

ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มฌอห์ณก็มักจะออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่อยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดค่ะ

ล่าสุด ในไอจีของหนุ่มฌอห์ณ ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้น เมื่อเจ้าตัวควงหวานใจสาวสวย ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปแดนซ์สุดมุ้งมิ้ง น่ารัก ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้

โดยหนุ่มฌอห์ณได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “*side by side 🐺🌵▫️◾️ Inspired by @hunz_iph @queengyeon #jindaxpipa” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์รัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า จ้าได้ๆค่ะ จะน่ารักไปไหนโอ้ย😍 , 😂😂😂ไม่เคยเห็นฌอห์นอารมณ์แบบนี้มาก่อน☺️☺️☺️ , อ่ยยน่ารักก😍😍😍 , น่ารัก❤️❤️😍 ,

ในความคู่รักนั้น ❤️❤️❤️ , น่ารักค่ะ😍 ชอบคู่พี่ฌอห์นกับพี่น้ำเพชรมาก❤️ อยากเต้นตามเลย555 , น้องงงงงงงฌอห์น เต้นได้น่ารักมากกกกกก 555555 แหม่ๆ น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ

แถมนานๆ ทีจะได้เห็นมุมนี้ของหนุ่มฌอห์ณค่ะ ซึ่งดูจากในคลิปแล้วทั้งคู่ดูมีความสุขกันมาก คลั่งรักสุดๆ ทำเอาคนโสดเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลยค่ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sean Jindachot (@seanjindachot)

ขอบคุณข้อมูล:seanjindachot