ใหม่ สุคนธวา ประกาศปิดเคส ช่วยคุณแม่ใกล้คลอด

บันเทิง

สวยแล้วยังใจบุญมากๆอีกค่ะ สำหรับ ใหม่ สุคนธวา ที่ชอบยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนอยู่ตลอด  อย่างเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 ที่ผ่านมาใหม่ก็ประกาศลงไอจีว่า “ใครที่จะคลอดลูก แล้วยังไม่มีเงินจ่ายค่าคลอดอย่าเพิ่งท้อ หมดหวัง ฆ่าตัวตายนะคะ ติดต่อใหม่มาได้ค่ะ ยินดีจ่ายให้ ขอหลักฐานการฝากครรภ์ที่ รพ. และกำหนดคลอดด้วยนะคะ”

จากนั้นก็มีคนมาขอความช่วยเหลือใหม่ เป็นจำนวนมาก จนล่าสุดเมื่อวาน (29 เม.ย.63) ใหม่ ได้ประกาศปิดเคสช่วยเหลือแล้ว จากที่ตั้งไว้ 9 คน ก็ไปที่ 12 คน โดยมีการระบุว่า “#วันนี้วันพระ ปิดการช่วยเคส คุณแม่ตั้งครรภ์คลอดบุตรแล้วค่ะ

รวมทั้งหมด12เคส นะคะ😇 ตั้งไว้9เคส สุดท้ายทะลุ🙏(ไม่ต้องส่งมาแล้วนะคะ)*ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ คือคนที่ใหม่ติดต่อไปคุยด้วยตัวเองนะคะ ท่านอื่นไม่ได้ติดต่อคือไม่ได้ค่ะ(เลือกมาเฉพาะเคสที่หนักจริงๆ และควรค่าที่จะช่วยเหลือนะคะ)

1.คุณแม่ท้อง9เดือน (HIV) น้องในครรภ์เป็นเพดานโหว่ (กทม.) 2.คุณแม่ท้อง8เดือน (HIV) อยู่บนดอยห่างไกลความเจริญ (เชียงราย) 3.คุณแม่ท้อง9เดือน (HIV) พึ่งรู้ว่าติดเชื้อตอนฝากครรภ์ (กระทุ่มแบน)

4.คุณแม่ท้อง6เดือน (HIV) พึ่งรู้ว่าติดเชื้อตอนฝากครรภ์ (ชลบุรี) 5.คุณแม่ท้อง7เดือน (HIV) ติดจากแฟนเก่า (กทม.) 6.คุณแม่ท้อง8เดือน (แม่พิการแขนขาตั้งแต่กำเนิด มีภาวะรกเกาะต่ำ) (สมุทรสาคร)

7.คุณแม่ท้อง8เดือน (HIV) ติดเชื้อจากแฟนเก่ามา10ปี (นครสวรรค์) 8.คุณแม่ท้อง8เดือน (ไวรัสตับอักเสบบีทั้งครอบครัว) (พะเยา) 9.คุณแม่ท้อง9เดือน (เคยเป็นมะเร็ง ตัดรังไข่แล้ว แฟนทำงานก่อสร้าง) (หัวหิน) 10.คุณแม่ท้อง9เดือน (ลิ่มเลือดอุดตันปอด) (กทม.) 11.คุณแม่ท้อง7เดือน (แม่มีภาวะรกเกาะต่ำ ลูกในท้องพิการแขนซ้ายตั้งแต่ในครรภ์) 12.คุณแม่ท้อง8เดือน (มะเร็งต่อมน้ำเหลือง) (สมุทรปราการ)

*ยินดีกับคุณแม่ทุกท่านที่ใหม่เลือกด้วยนะคะ และเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ที่ไม่ได้เลือกท่านอื่นๆค่ะ*ไม่มีอะไรมาขัดขวางบุญกุศลที่เราตั้งใจทำได้ เหนื่อยมา1อาทิตย์เต็มๆ กับเคสนี้ ทำเองทุกขั้นตอน ไม่มีทีมงานช่วยนะคะ คนเดียวจริงๆ บอกเลยอิ่มบุญ และมีความสุขมากค่ะ เหมือนได้ช่วย2ลมหายใจเลย

*ขอให้บุญมหากุศลนี้ จงไปสู่พ่อแม่และญาติพี่น้องเรา ตัวเรา และสามีด้วยเทอญ สาธุ😇” นอกจากนี้ใหม่ยังคอมเมนต์บอกอีกว่า ” *ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ คือคนที่ใหม่ติดต่อไปคุยด้วยตัวเองนะคะ ท่านอื่นไม่ได้ติดต่อคือไม่ได้ค่ะ” สาธุกับการทำบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะใหม่

ขอขอบคุณ : ใหม่ สุคนธวา , maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan