ส่องชีวิตล่าสุด อ้น รติพงษ์ อดีตคู่จิ้น อั้ม พัชราภา

ข่าวทั่วไป

เชื่อว่าวัยรุ่นที่ทันยุค 90 ทุกคนต้องเคยเห็นหน้าตาเขาคนนี้กันอย่างแน่นอน สำหรับ อ้น รติพงษ์ ภู่มาลี ปัจจุบันอายุ 40 ปีแล้วแต่ยังหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยจริงๆ เป็นอดีตพระเอกสังกัด ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น เข้าสู่วงการด้วยการชนะเลิศการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2541

มีผลงานละครต่างๆมากมายอย่าง พลับพลึงสีชมพู่, ดุจฟ้าไร้ดาว ,นางสาวส้มหล่น ,ฯลฯ และมีผลงานละครจักรๆวงศ์ๆหลายเรื่องและเป็นที่รู้จักอย่างมากคือเรื่อง อุทัยเทวี , เกราะกายสิทธิ์ ยอพระกลิ่น ฯลฯ

แถม หนุ่มอ้น ยังเคยเป็นคู่จิ้นคนแรกของซุปตาร์สาวสวยแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อีกด้วยนะคะในละครเรื่อง พลับพลึงสีชมพู เวอร์ชั่นปี 2542

ก่อนจะหายหน้าไปจากเบื้องหน้าไปเป็นผู้กำกับในสังกัด ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น เคยกำกับละครมาแล้วหลายเรื่อง มนตร์กาลบันดาลรัก, คุณชายตำระเบิด , ปีกหงศ์ , ฯลฯ

ปัจจุบันเขาได้ลาวงการบันเทิงไปแล้ว ผันตัวมาเล่นนักการเมืองท้องถิ่นแล้วค่าทุกคน ต้องบอกเลยว่าเป็นนักการเมืองหนุ่มหล่อที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างก็พากันหลงรักหนักมาก

แม้ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงแล้วเขาก็ยังคงเป็นที่รักของแฟนๆทุกคนเลยนะเนี่ย ยังคงคิดถึงฝีไม้ลายมือการแสดงละครของเขาอยู่เหมือนเดิม ยังไงก็ยังคงติดตามาผลงานของเขาตลอดไปนะคะ

นักการเมืองหนุ่มหล่อ