ส่องชีวิต โดนัท มนัสนันท์ หลังแต่งงานมีสามี

บันเทิง

สวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน จากนักแสดงสาวมากฝีมือผันตัวมาเป็นผู้จัดละครไปซะแล้ว สำหรับ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ซึ่งตอนนี้เธอได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ ตาม จำนงค์อาษา เมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา

แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทด้วยกันสักทีเลย เพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆต่างก็แห่เชียร์ให้มีเร็วๆ ซึ่งหลังแต่งงานเธอได้เผยว่า สามีก็ไม่ได้ห่วงหรือเข้มงวดอะไรมากมาย

อาจจะมีห่วงใยในเรื่องการใช้ชีวิตแต่ละวันบ้าง เช่น ไปทำงานกี่โมง กลับกี่โมง ใครไปส่งใน ส่วนของเรื่องลูกตอนนี้สถานการณ์ก็ยังน่าเป็นห่วงก็เลยพักไว้ก่อน

และปีนี้ก็คงจะมียากเพราะว่าต้องกลับมาเล่นละคร รวมไปถึงทำละครเองอีกด้วย สามีก็มีความคิดเหมือนกันว่าไม่มีลูกก็ได้ตอนนี้ก็มีนำหลานมาเลี้ยงมีพาหลานไปเที่ยวบ้าง

เหมือนมีลูก เล่นกับลูกคนอื่นก็สนุกดีตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติคงไม่หวังพึ่งทางวิทยาศาสตร์ ทุกคนก็เริ่มเชียร์ให้มีเป็นของตัวเองแต่เวลาเห็นเด็กงอแงก็มีความรู้สึกว่าจะเอายังไงดี

ส่วนทางด้านสามีหลังจากแต่งงานแล้วก็เลิกรับส่งไปเลยให้คนรถเป็นคนรับส่งแทนเมื่อก่อนไกลแค่ไหนก็ไป แต่เดี๋ยวนี้ต้องทักว่าแค่สุขุมวิทเองจะไม่ไปส่งจริงๆเหรอ

แต่สามีก็เป็นสายคอยซัพพอร์ตอยู่แล้วเราก็ไม่ได้น้อยใจอะไรและก็เข้าใจเลยอย่างที่มีคนบอกไว้ว่าหลังแต่งงานจะเปลี่ยนไป ตอนนี้ก็ได้รู้แล้วว่าเปลี่ยนไปจริงๆแต่ก็แฮปปี้ดี

ก็มานั่งคุยกันว่าในหนึ่งสัปดาห์จะต้องมีหนึ่งวันที่เราจะต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันตอนนี้ชีวิตก็เรื่องๆต่างคนต่างทำงานไม่ได้มีปัญหาอะไรก็ยังหาเวลาเดิมความหวานให้กันอยู่ตลอด

แต่ถ้ามีลูกจะได้มาเติมเต็มให้ครอบครัวอบอุ่นมากยิ่งขึ้นชีวิตก็แฮปปี้ขึ้นด้วย ยังไงก็ลุ้นและเชียร์กันต่อไปนะจ๊ะปีหน้าอาจจะมีข่าวดี สาวโดนัท ประกาศตั้งท้องก็ได้

ชีวิตสุดแฮปปี้

ขอบคุณข้อมูล : manatsanun__p