ส่องภาพ น้องพายุ ล่าสุดโตแซงหน้า พี่สายฟ้า ไปไกลแล้ว

บันเทิง

เป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา

และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน ด้วยความที่ น้องสายฟ้า-พายุ เป็นเด็กที่น่ารัก ขี้เล่นและทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้

ล่าสุด ไอจีแฟนคลับที่ชื่อว่า “thaisuperstarbaby” ได้แชร์ภาพน่ารักๆ จากสตอรี่ของแม่ชมพู่ที่ทุกๆ วันจะปลุกลูกๆ ไปทำบุญใส่บารตตอนเช้าตลอด ที่วันนี้มาแปลกตาเด็กๆ มาพร้อมกับรถเข็นคู่ใจ

แต่ที่เปลี่ยนไปคือน้องพายุ ที่ดูโตเกินวัยแซงหน้ารถเข็นไปแล้ว ซำหน้ากากอนามัยก็ดูเล็กขึ้นมาทันที เมื่อน้องพายุใส่ แต่ตัดไปที่พี่สายฟ้า ยังคงตัวเล็กตัวน้อยเหมือนเดิมค่ะ โดยไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ยุคนเดิมเองค้าบ 555555 @chomismaterialgirl” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวน้องพายุกันอย่างมากมายว่าเอ็นดูยุ๊ … แมสสส 😍😍 ,รถเล็กไปเลยจ้า❤️ ,

รักพี่พายุ😍😍 , น่ารักจังยุ , แน่นไปหมด❤️😂 , แมสเล็กไปเลยไอ้ต้าวยุ๊ววว , ยุคงเดิม เพิ่มเติมคือเต็มคันแล้วค้าบบ , ไม่น่าเลยยุของป้า..ไม่น่าเล๊ยยย..😂😂 , เมสเล็กไปหรือป่าวยุ ❤️❤️❤️

น่ารักทั้งคู่

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl , thaisuperstarbaby

เรียบเรียงโดย:setup999