ส่องภาพ สงกรานต์-ปู่ไพวงษ์ มางานเดียวกับ แมท

บันเทิง

หลังจากที่เดินหน้าฟ้องร้องคนที่มากล่าวหา ด่าหยาบคายไปก็ดูเหมือนว่าเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายจะเงียบไปอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสำหรับ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์  ที่ตอนนี้กำลังเดินเรื่องฟ้องเรียกค่าเสียหายคนที่ต่อว่าตนเองรายละ 1 ล้านบาท  ซึ่งใจจริงแมทก็ไม่อยากที่จะฟ้องแต่พอตนเงียบไปก็ยังไม่หยุดกันจึงต้องให้กฎหมายเข้ามาช่วย

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ แมท หรือว่าของหวานใจ  สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นจะพบว่าไม่ค่อยมีชาวเน็ต หรือเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์แขวะแล้ว แถมทั้งคู่ยิ่งนับวันก็ยิ่งสวีทหวานกันมากขึ้นด้วย

โดยเฉพาะทางด้านของ สงกรานต์ ที่ขยันโพสต์ภาพคู่  ขยันลงไอจีสตอรี่แซวแมทสุดๆๆ และถ้าหากว่ามีเวลาว่างทั้งคู่ก็จะไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันตลอด บางทริปก็ไปกับแก๊งเพื่อนๆ มีภาพน่ารักๆออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่เคยตามข่าวคงจะทราบดีว่า ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นที่ทาง คุณปู่ ไพวงษ์ เตชะณรงค์ พ่อของสงกรานต์ นั้นไม่ปลื้มแมท แต่ทั้งนี้สิ่งที่ออกตามข่าวนั้นก็เป็นเพียงการคาดเดาของชาวเน็ตเท่านั้น เพราะปู่ไพวงษ์เองก็ไม่เคยพูด หรือเขียนว่าไม่ชอบ แมท

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนยิ้มไปตามๆกัน เพราะว่า แมท ได้มาออกงานอีเว้นท์ โดยเป็นงานครบรอบ 11 ปี ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โดย แมท ก็ได้มีการโพสต์ภาพตนเองภายในงาน พร้อมทั้งระบุว่า

“เนื่องในโอกาศครบรอบ 11ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์”ภัทรมหาราชานุสรณ์” จัดงานเปิดตัวของที่ระลึกการกุศล จากผลงานภาพวาดฝีพระหัตถ์ ที่ร่วมออกแบบกับแบรนด์ @issuethailand ทุกการบริจาค 1,000 บาทขึ้นไป  สามารถออกใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ถึง 2 เท่าค่ะ ร่วมบริจาคกันเยอะๆนะคะ ของที่ระลึกมีหลายแบบ สวยมากๆเลยค่ะ🐅”

แล้วประเด็นก็คือว่า งานนี้ทางสงกรานต์ และ ปู่ไพวงษ์ ก็ได้มาร่วมงานด้วย ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามาร่วมงานกับทางโรงพยาบาลโดยตรง หรือว่ามาให้กำลังใจ แมท แต่ที่แน่ๆน่ารักมากๆๆเลยทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณ : mattperanee , songkarn_tae , pv_bonanza

เรียบเรียงโดย : setup999

kan