ส่องลุคสุดแซ่บ ดิว อริสรา ในงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 30 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรแต่ละทีล้วนแต่แซ่บสุดๆ สำหรับนักแสดงสุดเซ็กซี่ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เพียงแค่หยิบจับอะไรมาใส่ ก็ดูดีไปซะหมด สมกับเป็นเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลจริงๆ เพราะพอมีวันว่างทีไร เธอก็มักจะแพ็คกระเป๋าไปดื่มด่ำกับบรรยากาศชิวๆริมทะเลเสมอ

และแต่ละครั้งที่ สาวดิว ใส่ชุดว่ายน้ำโพสต์ลงในอินสตาแกรมเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ละชุดที่เธอสวมใส่นั้นก็มักจะสร้างความฮือฮาอยู่ตลอดๆเลยทีเดียว แต่ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาด หลายๆคนเลยไม่ค่อยได้เห็น สาวดิว ออกมาโชว์ความแซ่บในชุดว่ายน้ำในช่วงนี้

และเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวดิว ที่มีอายุครบ 30 ปีแล้ว งานนี้สาวดิว เลยขอจัดหนักจัดเต็มฉลองวันเกิดจัดปาร์ตี้ที่พัทยา มาในธีมส้มหยุดที่สวยกระชากวัยสุดๆ ปีนี้สีส้มมาแรงจริงๆเจ้าของวันเกิดก็สวยฉ่ำ ยิ่งโตหน้าก็ยิ่งเด็ก ผิวพรรณดีไม่มีที่ติ เรียกได้ว่าเป็นการฉลองวันเกิดหลังยกเลิกเคอร์ฟิว

บอกเลยว่าสดใสไปทั้งงานเลยค่า ชุดส้มแซ่บไม่หยุดจริงๆ ไม่ว่าสาวดิวจะใส่ชุดไหนก็เอาอยู่รอดทุกชุดเลยทีเดียว เป็นสาวอายุ 30 ที่หน้าโกงอายุมากๆ นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ จนสาวๆหลายคนอดอิจฉาเธอไม่ได้เป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากๆ

ยังไงเราก็ขออวยพรวันเกิดสาวดิวย้อนหลัง ขอให้สาวดิวมีความสุขมากๆนะคะ ขอให้มีงานทั้งปี สวยวันสวยคืน มีแต่คนรักคนหลง และที่สำคัญขอให้สาวดิวสวยขึ้นทุกๆวันนะคะ สุขสันต์วันเกิดค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:duearisara

เรียบเรียงโดย:setup999