โทนี่-แก้ว เปิดใจครั้งแรก หลังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

บันเทิง

สร้างความเซอร์ไพรส์ หลังจากที่ โทนี่ รากแก่น ขอแฟนสาว แก้ว จริญญา แต่งงาน เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อดัง  NineEntertain โดย โทนี่ เผยวางแผนเข้าไปคุยกับพ่อแม่ของแก้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน ยอมรับว่าตอนแรกกังวลเพราะว่าทางครอบครัวเลี้ยงดูแลแก้วมาอย่างดี

เขาก็ไม่อยากให้ลูกมาลำบาก เลยต้องให้ความมั่นใจว่าจะให้ดูแลเขา ผมมั่นใจตั้งแต่วันแรก (หัวเราะ) เราว่าประสบการณ์ชีวิตเราประมาณหนึ่ง ทำให้เราได้เห็นกันชัดเจน และยิ่งการที่เราได้เดินทางด้วยกัน การที่เราได้เจออุปสรรคด้วยกันเยอะๆ ทำให้เราเรียนรู้ที่จะช่วยเหลือกันอย่างไง

อีกอย่างคือผมรักตัวเองมากๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันกับเขาอย่างเช่นการเลิกบุหรี่ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ หรือการที่เราเลิกกินเนื้อสัตว์ ซึ่งมันทำให้เราเปลี่ยนไปในทางที่ดี ที่เราอยากทำ ผมเลิกแอลกอฮอล์เด็ดขาด ผมเป็นคนที่ชอบคิดลึก และพอมาเจอคนที่คิดเหมือนกัน

ส่วนทางครอบครัวแก้วก็มีการแซวว่า แก้วน่ากลัว แต่ผมก็บอกไปว่าผมเองรู้แล้ว และกลัวเหมือนกัน ในส่วนเรื่องของการมีลูก จริงๆมีก็ได้ ไม่มีก็ได้ตอนนี้เราอยากที่จะใช้ชีวิตเดินทางด้วยกันไปก่อน เรื่องที่ว่าจะมีหรือไม่มีก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

เรื่องวันแต่งยังคิดไม่ออก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันยังเป็นสิ่งที่ผมยังอยากเก็บไว้ หลังจากนี้ค่อยมาช่วยกันคิด แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะเป็นปลายปีหรือต้นปีหน้า ไม่อยากจะรีบร้อน อยากมีเวลาเตรียมตัว จริงๆถ้าการแต่งงานหมายถึงให้คนได้รับรู้ ตอนนี้คนก็ได้รับรู้กันหมดแล้ว

เพราะงั้นไม่ต้องแต่งก็ได้นะ (หัวเราะ) ในส่วนของแหวนผมเองแอบไปสั่งทำ โดยแหวนมีความหมายว่า รุ่นเลิฟ รักตัวเอง และรักคนรอบข้าง เราชอบคำนี้มากป๋าแก้วก็พูดว่า ถ้าเราไม่รู้จักกันมา เราก็ไม่รู้จักรักคนอื่น โดยแก้ว กล่าวว่า ตั้งแต่เรารู้กันมา

ตั้งแต่เพื่อนเป็นแฟน เขาทำให้เราเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องสุขภาพ และจิตใจ เขาทำให้จิตใจเรามั่นคง ความฝันหนูเรื่องของการแต่งงาน คือหนูไม่คิดว่าจะได้แต่งงาน สิ่งสำคัญคือรอดูชีวิตหลังแต่งงานมากกว่าว่าจะเป็นอย่างไง (โทนี่พูดขึ้นว่า ก็เป็นอย่างงี้แหละ)

ขอบคุณข้อมูล:tonirakkaen , kaewjarin , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999