ใหม่ สุคนธวา โพสต์แคปชั่นเด็ด

บันเทิง

เป็นครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนน่าจะรู้จักและคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับคู่ของนักแสดง-พิธีกรสาว ใหม่ สุคนธวา และสามีหนุ่ม อย่างดีเจต้น สรพงษ์ เพราะมีโมเมนต์น่ารักๆหรือโมเมนต์ความอบอุ่นในครอบครัวออกมาให้แฟนๆติดตามกันตลอด

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้นั่งรถหรูคันใหม่ของสามี พร้อมฝากแคปชั่นฟาดแบบแซ่บพริกยกสวนว่า “ค่ะ รถเมียนั่ง ไม่ใช่รถเมียน้อย! ชัดนะคะ😘😏(ที่นั่งเมีย ไม่ใช่ที่นั่ง_ึง😁👌🌶️)” อูยยย เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับแล้วก็ชาวเน็ตเลยละค่ะ

ซึ่งแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ชอบแคปชั้น ฟาดมากกกกก❤️🔥 , 👍👍❤️❤️❤️ , ชัดเจน❤️😍👏 , สวยขนาดนี้ถ้ามีเมียน้อยก้อบ้าแล้วค่ะใหม่😁 , แซ่บ​คร่าคุณใหม่👏❤️ , แคปชั่น 👏❤️ …. ลุคนี้สวยมาก😍😍😍😍😍😍

👏👏❤️❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️สวยมากค่ะพี่ใหม่ , แสงสวยครับ , 🔥🔥🔥 ชอบแคบบชั่นนนน , ชัดค้าาาา❤️❤️❤️❤️❤️ , แซ่บมากแม่👏 , ลุ๊คนี้พี่ใหม่สวยมากครับ👍👍👍,ปังเฟร่อ , 👍👍👍😍😍😍👏👏 , ชัดค่ะ พี่ใหม่ รักๆ❤️

เรียกได้ว่าแคปชั่นนี้ฟาดแรงจนแฟนคลับแห่ถูกใจรัวๆเลย บอกเลยว่าแซ่บเสมอต้นเสมอปลายจริงๆเพราะแม้ตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูก 1 ไปแล้วแต่ก็ยังคงแซ่บสุดๆ เชื่อว่ามีภรรยาทั้งสวยและแซ่บแบบนี้คุณสามีไม่กล้ามีน้อยแน่นอนค่ะ

ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา เพราะสวยสตรองและทำงานเก่งมาก ตอนนี้แม้จะลูกแต่ก็เลี้ยงลูกเองคนเดียวแบบไม่ต้องจ้างพี่เลี้ยง หรือจ้างแม่บ้านเลยละค่ะ แหม เก่งทั้งงานในบ้านและนอกบ้านจริงๆค่ะแม่

ขอบคุณข้อมูล : @ maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999