ส่องลุค สุดคลาสสิก ‘แต้ว ณฐพร’ สไตล์ผู้ดีฝรั่ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว สำหรับสาว แต้ว ณฐพร นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องรูปร่างหน้าตา และความสวยของเจ้าตัวไม่เป็นรองใครเลยค่ะ ซึ่งทุกครั้งที่สาวแต้วออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

แถมตอนนี้หัวใจของสาวแต้วไม่ว่างแล้วค่ะ ซึ่งเจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับ ไฮโซณัย ประณัย อยู่และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด สาวแต้ว ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้เปิดเผยบทบาทในครั้งนี้ คือน้ำฟ้าดารณี โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้ำฟ้าดารณี

ดารายอดนิยมแห่งเมืองไทยเมื่อ 50 ปีที่แล้ว #sixcharatersมายาพิศวง#sixcharaters” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

สวยมากๆเลยค่ะน้องสาว❤️ , โอ้ว แม่ยาหยี , ที่สุด😍😍 , สวยยยยยย , อร๊ายยย สวยยย 😭💗 , งื้อออออ สวยมากกกกกก❤️ , สวยมากครับน้องแต้ว❤️ , สวยมากกกก❤️❤️❤️

น้องแต้วใส่ชุดแบนี้แล้วดูสวยแปลกตาดีค่ะ , คุณแต้วงดงามมากครับ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคของสาวแต้วสวยมากจริงๆ ค่ะ งดงามเกินคำบรรยายจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn