ส่องโมเมนต์น่ารัก ก็อต-ริชชี่ ทำแฟนๆฟินหนักมาก

บันเทิง

ถือว่าเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ทำแฟนๆฟินหนักมากจากคู่จิ้นในละครกลายเป็นคู่จริงในชีวิตจริงที่คอยดูแลกันเป็นอย่างดีมากๆ สำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ กับ ริชชี่ อรเณศ ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ หนุ่มก็อต ออกมาประกาศเปิดตัวคบกับ สาวริชชี่ อย่างเป็นทางการ

ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว หวานกันหนักมากจนเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันแห่แซวกันสนั่น แต่กว่าทั้งคู่จะคบกันเป็นแฟนไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยเหมือนกันค่า

เพราะกว่า หนุ่มก็อต จะจีบ สาวริชชี่ ติดก็ใช้เวลานานพอสมควรเริ่มจากการเป็นเพื่อนและเปลี่ยนสถานะมาเป็นแฟนกัน ล่าสุดหนุ่มก็อตและสาวริชชี่ ทำแฟนๆเขินกันจนตัวบิดอีกแล้วหลังได้เห็นโมเมนต์สุดน่ารัก

ของก็อต ที่ขับรถและมี สาวริชชี่ นั่งเคียงข้างไปด้วย โมเมนต์ขับรถรับส่งแฟนทำเอาหลายคนเห็นแล้วเขินหนักมากจริงค่า เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มก็อต เคยบอกว่าจะคอยดูแล สาวริชชี่ เป็นอย่างดีจะคอยไปรับไปส่งตลอด

ช่วงนี้เห็น สาวริชชี่ ที่ไหนก็ต้องมี หนุ่มก็อต อยู่ด้วยทุกที่ ตัวติดกันตลอดเลยนะคู่นี้งานนี้ทำคนโสดอิจฉาหนักมาก จนอยากมีแฟนเหมือนหนุ่มก็อต เลยทีเดียว สาวริชชี่ โชคดีมากที่มีแฟนทั้งหล่อ ทั้งเก่ง แถมยังคอยดูแลเป็นอย่างดี

ในอนาคตทั้งคู่ต้องมีข่าวดีแน่นอนเลย อยากให้ถึงวันนั้นเลยนะเนี่ยแฟนๆคงจะฟินกันมากๆเลยทีเดียวลุ้นจากการเป็นคู่จิ้นกันจนสร้างครอบครัวด้วยกัน โอ๊ยยยแค่คิดก็ฟินและอินหนักมากแล้วค่าทุกคน

เห็นแล้วเขินแทนเลย

ขอบคุณข้อมูล:gxxod , richyoranate , mhenglermeeme

เรียบเรียงโดย:setup999