เปิดบ้านหรู ตอง ภัครมัย หลังครองตัวโสดในวัย 40

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ตอง ภัครมัย ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

โดยก่อนหน้านี้ ตองเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเธออาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย โดยมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมานั้นคือหลาน ที่ตัวเธอเองก็รักและเลี้ยงดูเหมือนทายาทแท้ๆ ของเธอเลยทีดียว

และหากได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของตอง ก็มักจะเห็นภาพครอบครัวน่ารักๆ มาฝากกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะมุมบ้านและมุมของตอง บอกได้เลยว่า หรูหราเกินบรรยายโดยรอบบ้านร่มรื่น

ภายในบ้านโดยส่วนใหญ่เน้นไปที่หลุยส์และเวอร์ซาเชซึ่งเป็นสไตล์ที่ชื่นชอบ และนอกจากนี้ทางด้านชีวิตส่วนตัวของ ตองนั้น ก่อนหน้านี้เธอก็เคยได้ให้สัมภาษณ์ถึงช่วงเวลาที่ห่างหายไปไว้ว่า

หายไปพักใหญ่ ก่อนหน้านี้เราติสต์จริงๆ ถ้าไม่อยากทำงานก็คือจะไม่รับงาน ตอนนั้นก็อยู่บ้านเฉยๆ เลี้ยงหมา ฟังเพลง ประมาณ 4 ปี เรารู้สึกว่าช่วงระยะเวลาก่อนหน้านั้นคือทำงานหนักมาก

ทำงานทุกวันถ่ายละคร 3 เรื่อศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ต้องไปร้องเพลงอีก รู้สึกชีวิตกดดันมาก เราเลยแบบไปเอาแล้ว เราไม่เป็นตัวเองด้วย มันเหนื่อยจริงๆ ต้องปั้นหน้าเราไม่อยากทำ

อยากพักสักช่วงหนึ่ง แต่พอพักแล้วมันเพลิน เราก็ใช้ตังค์ ที่เรามี ใช้ของที่บ้านเราด้วย ปีที่ 2-3 ไม่คิดถึงงานในวงการบันเทิงค่ะ มาคิดถึงเอาตอนปลายปีที่ 4 เรารู้สึกว่าเราทิ้งเวลาไปแล้ว

เราต้องกลับมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นตองอยากพักจริงๆ คือตองรู้สึกว่ารับไปก็ทำได้ไม่ดี เราไม่สามารถทิ้งตัวละครที่ตองรับไปก่อนหน้าได้ ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวแต่พอ 4 ปีเนี้ย

เราได้ไปเรียนรู้นั่งสมาธิด้วย ปล่อยได้ ก็ดีขึ้น แต่ตอนนี้กลับมารับงานแล้วค่ะ นอกจากนี้ด้านชีวิตส่วนตัว ตองยังครองตัวเป็นโสดและประกาศชัดว่าไม่คิดมีทายาท

โดยเธอเผยว่าจริงๆ นะเหนื่อยอยู่แบบนี้ไม่ต้องขวนขวาย ยังไม่ได้รู้สึกว่าอยากมี และมียังไม่ได้เจอคนที่รู้สึกใช่ ถามว่าเปิดใจไหม ก็ยังไม่เปิดค่ะ