ส.ต.ท. ยกมือไหว้ หมิว อ้างไม่มีเจตนา นอนน้อยเบลอเข้าห้องน้ำผิด

บันเทิง

จากกรณีที่นักแสดงสาว หมิว สิริลภัส ได้ออกมาโพสต์แฉถูกแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง โดยเธอได้อ้างว่าคนถ่ายคลิปนั้นเป็นตำรวจ ซึ่ง สาวหมิว จะเอาเรื่องในถึงที่สุดให้ตำรวจคนดังกล่าวออกมายอมรับผิดให้ได้ โดยเมื่อวันที่ 22 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า

หลังจากที่ สาวหมิว เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. ประสพโชค เอี่อมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อสอบปากคำหลังถูกตำรวจยศ ส.ต.ท.ผบ.หมู่จราจร ที่ถูกกล่าวหาเดินตามเข้าห้องน้ำ จนเป็นประเด็นในสังคม โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง

คู่กรณ์ทั้งสองครได้เดินออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อที่บริเวณด้านหน้า สน.พหลโยธิน ส.ต.ท. เผยว่า เหตุการณ์ในวันดังกล่าวสืบเนื่องจากตนทำงานหนัก โดยเข้าเวรงานจราจรตั้งแต่เช้ามืด และเลิกงานในเวลา 23.00 น. ขณะนั้นกำลังจะไปรับเพื่อนในย่านพหลโยธิน

จึงได้จอดพักอยู่ที่สโมสรตำรวจ ก่อนจะขับรถมาตามถนนรัชดาภิเษก กระทั่งเกิดปวดท้องกะทันหันจึงแวะเข้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว ก่อนจะลงไปทำธุระ แต่ด้วยความที่พักผ่อนน้อยจึงมีอาการเบลอเข้าห้องน้ำผิด จนกระทั่งเจอ หมิว ร้องโวยวาย

จึงรับวิ่งหนีออกมาขึ้นรถขับออกไป ยอมรับว่าขณะนั้นตกใจมากจึงไม่ได้อยู่อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ หมิว ทราบยืนยันว่าไม่ได้ติดตามมาจากที่ใดและไม่มีการใช้โทรศัพท์แอบถ่ายแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบแล้วอย่างไรก็ตาม

หลังจากนี้หากผลการสอบสวนออกมาว่ามีความผิดจริงก็ยอมรับผิดทั้งทางอาญา และทางวินัย โดยอยากจะขอโทษ หมิว อีกครั้งยืนยันไม่มีเจตนาจะให้ทำให้ตกใจสาเหตุมาจากการพักผ่อนน้อยเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : dailynews