เต้ เปิดใจ ถูกโยงเป็นมือที่ 3 นาย-เคลลี่ รับเคยคบฝ่ายหญิงจริง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามของ นาย ชนุชตรา และหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ สำหรับ เต้ วิทย์สรัช เพราะฝ่ายหญิงมักจะเข้าไปกดไลค์และคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจบ่อยๆ แถมยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งบอกว่าเบาะแสว่า ทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันมาก่อน

ล่าสุด เต้ ได้ออกมาเปิดใจหมดเปลือกว่า ตอนแรกรู้สึกงง เพราะส่วนตัวไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักในวงการบันเทิงสักเท่าไร โดยสาเหตุที่ก่อนหน้านี้เงียบ เนื่องจากรู้สึกอึดอัดที่เรื่องราวทั้งหมดไม่ใช่ความจริง และตนไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของคู่ น้องนาย-เคลลี่

แล้วยิ่งตนเองเป็นผู้ชายด้วย และไม่ได้อยู่ในวงการแบบเต็มตัว จึงไม่รู้จะะพูดยังไง พอพูดเยอะมันก็เกินหน้าที่ของเรา เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา ส่วนที่มีชาวเน็ตบอกว่า ตนเคยคบกับน้องนายนั้น โดยเต้ ยอมรับเป็นเรื่องจริง ซึ่งเรื่องราวผ่านมา 10 ปีแล้ว

ขณะนั้นตนคบหาดูใจกับฝ่ายหญิงประมาณเป็นปี ซึ่งน้องนายอายุ 17 ปี ส่วนตนเองน่าจะอายุ 25-26 ปีช่วงทำเพลงแรกๆ แล้วหลังจากนั้นสถานะเป็นพี่น้องกัน โดยระยะเวลาที่ผ่านมา ตนไม่ค่อยมีโอกาสคุยกับ น้องนาย อย่างเป็นทางการทั้งทางแชทหรือทางโทรศัพท์

และฝ่ายหญิงก็ไม่เคยมาปรึกษาเรื่องความรักเลย จะมีเพียงติดตามทางโซเชียลมากกว่า สำหรับเรื่องที่ น้องนาย มากดไลค์และส่งสติกเกอร์รูปหัวใจให้นั้น ซึ่งหนุ่มเต้ เผยว่า ตนเองไม่ได้คิดอะไร และอาจจะเป็นเชิงของการให้กำลังใจมากกว่า

เพราะไอคอนรูปหัวใจสามารถแปลได้หลายความหมายเลยคิดว่าน้องน่าจะสื่อความหมายไปทิศทางแบบนั้น ส่วนในอนาคตจะมีโอกาสรีเทิร์นไหมนั้น เจ้าตัวพูดติดตลกว่า ถ้ารีเทิร์นด่าทั้งประเทศแน่นอน ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลย ไม่ว่าจะตอนนี้หรือในอนาคต

เพราะฉะนั้น เรื่องรีเทิร์นหรือมือที่ 3 ขอให้ตัดไปเลย พร้อมกันนี้หนุ่มเต้ ชี้แจงเรื่องที่โพสต์แคปชั่นในไอจี “เชื่อมั่นในตัวผมนะครับ” ว่า ส่วนตัวไม่ได้หมายถึงน้องนาย แต่ต้องการสื่อว่า ไม่อยากพูดเยอะ เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา อยากให้แฟนเพลงและพี่ๆ นักข่าว

ที่ติดตามในไอจีของตนเองอยู่นั้นให้มั่นใจในตัวผม ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 15 ปี แทบไม่มีข่าวเสียๆ หายๆเลย โดยเราไม่มีทางไปทำอะไรที่จะทำให้ขาเตียงของเขาหัก อยากให้เชื่อมั่นในตัวเรา ถึงเราจะโสดก็มีศีลธรรมและไม่ทำแบบนั้นอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD , chanuchtra

เรียบเรียงโดย:setup999