หญิง รฐา อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน 2 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมปีที่ และเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา หญิง-ตุลย์

ได้เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่น ทางด้านเพื่อนพ้องในวงการตบเท้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนคลับและคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด หญิงได้ออกมาดพสต์อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานกับสามี 2 เดือน โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ภาพแรกเป็นภาพในลักษณะที่หญิง เท้าสะเอวหันไปคุยกับ ตุลย์

ที่กำลังยืนกุมมือฟังอยู่นิ่งๆ และภาพที่สองที่หญิงได้โพสต์นั้นคือภาพของนก 2 ตัว ที่กำลังเกาะอยู่บนกิ่งไม้ และนกตัวหนึ่งกำลังตะโกนใส่นกอีกตัวด้วย พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“2 เดือนผ่านไป สามีตั้งรูป Background fb เป็นรูปถัดไป….มีความในใจอะไรนะ 😂❤️ Happy 2 monthniversary Love #yingtulmagicjourney”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูในความสงสัยกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

😂😂😂นึกภาพตามแป๊บค่ะ , 😂😂😂 เอ็นดูเมียเหมือนนกตัวน้อยๆอ่ะแหละ 😝😝😝 , 🤣🤣🤣 ถูกใจ , ความในใจ..🤔🤭😅🤣❤️ , ชอบธรรมขาติ ดูนกชมไม้ไรงี้แหละ คิดมากกกก

รักธรรมชาติเอ็นดูสัตว์อะแหละ 😂 , ภาพสื่อความหมายเดียวกันแต่คนละเวอร์ชั่นค่ะ 😂😂😂 , แม๊ 😂😂 น่ารัก เข้ากันไปหมด 🥰🥰 , เหมือนมากแม่ 😂 เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:realyingrhatha