เปิดภาพ น้องวันใหม่ กำลังใจคนสำคัญของพี่ชาย หน่อง ธนา

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่จับตามองความสัมพันธ์ของคู่รักอย่าง หน่อง ธนา กับ แพรวา ณิชาภัทร หลังจากที่มีข่าวดาราเลิกราลดสถานะกันเยอะมาก เพราะช่วงหลังๆมานี้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นเลย แถมในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หน่อง แพรวา ก็ยังดูเงียบๆไปอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

โดยต่อมา แพรวา ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดว่า ได้เลิกรากับ หน่อง เป็นที่เรียบร้อยแล้วจบสัมพันธ์รัก 2 ปีไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา และที่ยังไม่ออกมาพูดเพราะไม่สตรองพอตอนนี้ดีขึ้นก็อยากออกมาเคลียร์

ส่วนสาเหตุที่จบความสัมพันธ์ครั้งนี้เพราะเข้ากันไม่ได้เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ล้วนๆพยายามปรับกันแล้ว แต่มันรู้สึกได้ว่าไม่มีทางไปต่อได้แล้ว

มันผ่านการพูดคุยกันมาแล้วว่า เราสู้ปรับกันอีกทีนะ ถ้าครั้งนี้ไม่ได้ก็คือไม่ได้จริงๆ รู้สึกว่าเป็นการจบสัมพันธ์ที่ยากที่สุดการจะจบความสัมพันธ์กับใครทั้งที่เรารักเขามากๆมันยากมาก

อยากทักไปหาเขาว่าเขาเป็นไงบ้างแต่ด้วยความที่เราเลิกทั้งที่ยังรักเราเองยังมีไม่ไหว ก็กลัวเขาไม่ไหว ยืนยันเรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอน

ส่วนโอกาสรีเทิร์นให้เป็นเรื่องอนาคตถ้าเจอในไทม์มิ่งที่ใช่มันก็อาจจะใช่ค่ะ ส่วนทางด้านของ หน่อง ก็ได้เปิดใจว่า ถูกฝ่ายหญิงโทรศัพท์มาบอกเลิก

สาเหตุจากความเข้าใจหลายอย่างไม่ตรงกัน ส่วนตัวยอมเจ็บในวันที่ยังรักกันดีกว่าเลิกราในวันที่มองหน้ากันไม่ได้เลย ลุ้นๆในอนาคตอาจจะกลับมาคบกันอีกครั้ง

ซึ่งตอนนี้ หน่อง ก็มีกำลังใจของคนในครอบครัวโดยเฉพาะ น้องวันใหม่ น้องสาวคนเล็กของบ้านที่คอยอยู่ด้วยตลอดในช่วงที่สภาพจิตใจย่ำแย่

เคียงข้างพี่ชายเสมอไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรมาก็มีแต่น้องสาวคนนี้จะคอยเคียงข้างไม่ห่างและเป็นอีกหนึ่งกำลังใจคนสำคัญของ หน่อง เลยก็ว่าได้

ขอบคุณข้อมูล : hanongh