หนิง ปณิตา พาคุณแม่-น้องณิริน ไปเที่ยวพักผ่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ วัย 42 ปี ที่ปัจจุบันเธอได้ผันตัวเป็นผู้จัดละคร เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมเธอถึงอยู่ในวงการมาได้นานขนาดนี้แถมยังได้รับความนิยมอยู่ตลอดมีผู้คนติดตามเป็นจำนวนมาก

หากย้อนกลับไป หนิง เริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงจากการถ่ายแบบปกนิตยาสารโฆษณาและมิวสิกวิดีโอต่างๆ เธอได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7

และ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัดมีผลงานละคร พื้นบ้านเช่นเรื่อง นางสิบสอง, อุทัยเทวี, ต้นรัก และ แม่ค้า และเป็นที่รู้จักในนามหนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ

เป็นนักแสดงมีฝีมือและเป็นนักแสดงคุณภาพเธอสามารถรับงานละครและพิธีกรต่างๆเรื่อยมาในปัจจุบันเป็นผู้จัดละครในนามฐานะผู้จัดละคร บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด ในสังกัดช่อง 7 เอชดี

หนิง เป็นลูกสาวของ พลศักดิ์ ชัยสรกานต์ และ ปิยะมาศ พัฒนาหิรัญ จบการศึกษาชั้นอนุบาลโรงเรียนพันพิศวัฒนาและจบการศึกษาขั้นประถมศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา

ภายหลังหนิงได้ศึกษาต่อโรงเรียนมัธยมศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์จนจบการศึกษามัธยมศึกษาและจบการศึกษาระดับปริญญาตรีได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา ประชาสัมพันธ์รุ่นที่ 32 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ล่าสุด หนิง เจ้าตัวได้ถือโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนโดยได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวมี คุณแม่ และลูกสาว น้องณิริน

บอกเลยว่าสวยกินกันไม่ลงเลยเลยทีเดียวคะคุณแม่เองก็ยังสาวสวยและยังแข็งแรงมากเรียกได้ว่าดูแลสุขภาพดีสุด สวยยกบ้านจากรุ่นสู่รุ่น

ทางด้านแฟนคลับต่างเข้ามาชมเพียบบอกสวยทั้งสามเลย หนิง ก็สวยแม้อายุขึ้นเลขสี่แล้ว ส่วนคุณแม่นั้นสวยไม่สร่าง น้องณิรินน่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita