หนิง ปณิตา โพสต์คำคม ถูกใจชาวเน็ตสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ วัย 42 ปี ปัจจุบันผันตัวเป็นผู้จัดละคร ละครแต่ละเรื่องที่เธอสร้างสรรค์ผลงานออกมานั้นปังๆทั้งนั้นเลยทีเดียวเรตติ้งถล่มทลายผู้คนแห่ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

สวยเก่งครบเครื่องมากจริงๆสมกับที่อยู่ในวงการมานานแม้จะเจอทั้งข่าวด้านบวกด้านลบมาโดนตลอดแต่เธอก็สามารถรับมือกับมันได้ แถมยังมีแฟนๆติดตามเป็นจำนวนมากคอยส่งกำลังใจให้ตลอด

หนิง เริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงจากการถ่ายแบบปกนิตยาสารโฆษณาและมิวสิกวิดีโอต่างๆ เธอได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7

และ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัดมีผลงานละคร พื้นบ้านเช่นเรื่อง นางสิบสอง, อุทัยเทวี, ต้นรัก และ แม่ค้า และเป็นที่รู้จักในนาม หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ

เป็นนักแสดงมีฝีมือและเป็นนักแสดงคุณภาพเธอสามารถรับงานละครและพิธีกรต่างๆ เรื่อยมาในปัจจุบันเป็นผู้จัดละครในนามฐานะผู้จัดละคร บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด ในสังกัดช่อง 7 เอชดี

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องไม่แปลกใจเลยทำไม หนิง ถึงประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงมากขนาดนี้หลายคนให้ความเคารพนับถือ

ล่าสุด หนิง ได้ออกมาโพสต์คำคมโดนใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” คนมีร้าย ก็ให้ร้ายคนอื่น คนมีดี ก็ให้ดีคนอื่น คนปากร้าย ก็จะว่าผู้อื่นร้าย

คนปากดี ก็จะว่าผู้อื่นดี คนใจร้าย ก็จะคิดเรื่องร้ายๆ คนใจดี ก็จะคิดเรื่องดีๆ คนตาร้าย ก็จะมองเห็นสิ่งร้ายๆ คนตาดี ก็จะมองเห็นสิ่งดีๆ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ถูกใจชาวเน็ตมากแม่ก็ไม่รู้ว่าโพสต์ดังกล่าวหมายถึงใครหรือเปล่าน้า

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita