หนึ่ง จักรวาล ขอลบคลิปภาพดราม่าลูก กรรชัย แนะให้พูดคุยกับ หมอเดว

บันเทิง

เจอดราม่าหนัก หนึ่ง จักรวาล พฤติกรรมแสดงความรักต่อลูกสาววัย 9 ขวบ ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลจนติดแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวค่า

โดยก่อนหน้านี้รายการ โหนกระแส ผู้ดำเนินรายการอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้วิดีโอคอลหา หนึ่ง กับภรรยา ตุ๊กติ๊ก อธิบายคลิปดราม่าเป็นตอนที่เขาจะเดินเข้าลิฟต์

พอลงลิฟต์มาแต่ลูกมัวแต่เล่นโทรศัพท์เลยดันก้นลูกเข้าไปในลิฟต์เพราะกลัวลูกจะล้มเพราะเขาเคยล้มมาก่อนไม่คิดประเด็นชู้สาวเลย

ส่วนภาพจับอวัยวะต่างๆของลูกก็ไม่ใช่เรื่องปกติ เช่น เอามือลูกท้อง เพราะน้องปวดท้อง ลูกบอกหนูคันเกาจนแดง ป๊าจับท้องหนูหน่อยก็นั่งปลอบลูก

ส่วนตอนที่ลูกนั่งเล่นเปียโนเห็นลูกจับล้วงในเสื้อ ลูกเกาข้างๆตัวบอกป๊าเกาให้หน่อย เป็นมุมกล้องแม่เขามาเห็นมุมน่ารักนานๆจะสอนลูกเล่นเปียโนที

แม่เขาก็ถ่ายคลิปถ่ายรูปไม่ใช่ความเคยชินที่ทำประจำ เรื่องหอมกันแค่แสดงความรักครอบครัวขอบคุณทุกการชี้แนะทำให้ได้เห็นมุมมองอีกด้านจะนำไปรับใช้ในครอบครัว

ทางด้านภรรยาก็ขอน้อมรับคำติ กรรชัย ได้แนะนำให้พูดคุยกับ หมอเดว นพ.สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม

โดยถาม หนึ่ง ว่าคุณพร้อมไหมไปพร้อมกับลูก หนึ่ง ก็ได้ตอบว่าพร้อมไปคุยกับคุณหมอ จากนั้น หนึ่ง ก็ได้พูดต่อว่า เพื่อความสบายใจของทุกคนผมจะลบคลิป

รูปที่กังวลขอเก็บเป็นความทรงจำ บทเรียนของผมเอง เพราะผมจะสอนลูกกว่าป๊าจะมีวันนี้ เราแสดงความรักในครอบครัว ผมอยู่กับแม่แบบนี้ จะหอมจับนมแม่ ขอเป็นบทเรียนครอบครัวจะปรับปรุง การแสดงความรักในครอบครัวจะไม่ทำแบบนี้อีก

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส