หนุ่ม กรรชัย ตอบรับช่วยเหลือลุง ร้องขอเป็นธรรม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นอกเห็นใจมากๆเลยทีเดียว จากกรณีที่มีคุณลุงท่านหนึ่งอายุ 62 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ เดินทางมาร้องขอความเป้นธรรมเนื่องจากรถของตนหายไปจาก สภ.เมืองนครสวรรค์ ก่อนมาพบเหลือแต่โครง

การถูกถอดชิ้นส่วนอยู่ที่อู่แห่งหนึ่ง แต่กลับไม่มีใครรับผิดชอบ เคยร้องเรียนมาแล้วหลายหน่วยงานกว่า 10 ครั้ง แต่ยังไม่มีคำตอบ พร้อมข้อความระบุว่า ” ร้อยเวรเจ้าของคดีนี้ต้องเป็นคนตอบมาว่าใครเป็นคนขายรถยนต์ของกลาง

ซึ่งรถเป็นกรรมสิทธิ์ของผม ให้กับช่างแดงเมืองนครสวรรค์” พร้อมทั้งยังยัดข้อหาให้ลุงและเมียหลายข้อหาอีกด้วย ซึ่งคุณลุงสู้มานานหลายปีแต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย จนกระทั่งมีทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ภาพมาโพสต์ลงโซเซียล

ระบุข้อความว่า ” ขออนุญาตนะคะ ::: เราเห็นคุณลุงมานั่งร้องทุกข์หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ไม่ทราบว่า มากี่วันแล้ว รบกวนช่วยเหลือคุณลุงด้วยนะคะ ” มีชาวเน็ตนำไปรีทวิตพร้อมแท็กหาพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

ให้ช่วยเหลือคุณลุงคนดังกล่าวด้วย ในที่สุดก็สำเร็จ กรรชัย ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า ” ได้ครับ กำลังให้ทีมงานไปรับคุณลุงสมพงษ์ ที่สตช. และ ภรรยา ที่ นครสวรรค์ ครับ ” และ ” ชอโทษที่เข้ามาอ่านข้านะครับ

กำลังให้ทีมไปรับตัวลุงสมพงษ์ที่หน้าสตช. และภรรยาที่นครสวรรค์ครับ ” พ่อพระมาโปรดแล้วคดีความของคุณลุงต้องคืบหน้าอย่างแน่นอนเลยทีเดียว งานนี้คุณลุงต้องดีใจมากๆเลยที่ กรรชัย ยื่นมือเข้ามาช่วยแบบนี้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คุณลุงด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kanchai

เรียบเรียงโดย:setup999