หนุ่ม กรรชัย ถึงกับตกใจ หลังโดนเซอร์ไพรส์กลางรายการ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นมาหมดทุกอย่าง ทั้งนักแสดง พิธีกร ผู้จัด พระเอก ตัวร้าย ปัจจุบันเมื่อเส้นทางเปิดโอกาสให้ก้าวสู่เส้นทางสายผู้ประกาศข่าว หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็พร้อมที่จะกระโดดลงอย่างเต็มตัว เริ่มจากรายการโหนกระแส ที่ถือว่ามีผลตอบรับกลับมาในทางที่ดีถึงดีมากๆ

และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ก้าวเข้าไปเป็นผู้ประกาศรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทาง ช่อง 3 อีกด้วย ถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือของหนุ่ม อีกครั้ง ชีวิตเปลี่ยนตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำรายการ โหนกระแส ผู้ใหญ่เห็นและชอบ

เลยทาบทามให้เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ผู้ประกาศอย่างเต็มตัวในรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ความประหม่า ไม่มั่นใจมีมาก เจ้าตัวมาทำงานตั้งแต่ 7 โมงเช้า เพื่อมารวบรวมเนื้อหาของข่าวที่จะต้องอ่านให้เข้าใจก่อนเวลาออกอากาศจริง

ใช้เวลา 4-5 ชั่วโมงเพื่อสรุปเนื้อหาและพยายามใช้คำอธิบายที่บุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นชนชั้นไหนสามารถฟังแล้วเข้าใจให้ง่ายที่สุด เจ้าตัวต้องการเป็นตัวแทนของผู้ชมที่เข้ามารับข่าวสารจากเจ้าตัว

และพอถึงวันหยุด หรือช่วงเวลาว่างเจ้าตัวจะชอบลงพื้นที่ด้วยตัวเอง โดยใช้พื้นฐานนิสัยเดิมที่มีอยู่แล้วในการชอบรู้เรื่องชาวบ้านไปทั่วของเจ้าตัวให้เป็นประโยชน์ค่ะ

ล่าสุด เมื่อวัน 13 กันยายน 64 พี่อั๋น วัชระ แวววุฒินันท์ นายกามพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้เดินทางมายังสตูดิโอกลางรายการเที่ยงัวนทันเหตุการณ์

เพื่อนำรางวัลนาฏราช มามอบให้พี่หนุ่ม ซึ่งถือว่าเป็นการเซอรไพรส์กลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์เลยทีเดียว ทำให้พี่หนุ่มถึงกับบอกเดี๋ยวก่อนผมงงไปหมดแล้ว

เซอร์ไพรส์ผมแบบนี้เลยหรอครับ ต่อมาพี่อั๋นก็ได้พูดแสดงความยินดี ก่อนที่ หมวย อริศรา ก็ได้มอบดอกไม้ให้กำลังพี่หนุ่มอีกด้วย และหลังจากนั้นพี่หนุ่มได้พูดหลังรับรางวัลว่า

“ขอบคุณรางวัลที่มอบให้ เป็นรางวัลที่อยากไดมานาน และขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส” และทั้งคู่ก็ได้กลับมาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวเหมือนเดิมค่ะ ต้องขอแสดงความยินดีกับพี่หนุ่มด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:เที่ยงวันทันเหตุการณ์