ค่าคลอดลูกสาวคนแรก มิว นิษฐา สมฐานะทายาทพันล้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นานก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าสาวมิวกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ และถ้าใครติดตามไอจีของสาวมิวจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาอัปเดตเรื่องท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำค่าา

ล่าสุด ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงอย่างสาวมิวด้วยค่ะ โดยเจ้าตัวได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน

โดยได้ตั้งชื่อว่า น้องมาริน และสาวมิวได้คลอด น้องมาริน ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์นั่นเองค่ะ และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ มาเปิดค่าคลอดลูกสาวคนแรกของแม่มิวกันค่ะ

สำหรับแม่มิวนั้นได้คลอดน้องมารินโดยการคลอดแบบธรรมชาติ ซึ่งได้รับการดูแลกับบุคลากรทางการแพทย์และทีมผู้ชำนาญการเฉพาะทาง และมาตราฐานการดำเนินงาน

ที่อยู่ในระดับสากล รับรองว่าปลอดภัยทั้งคุณแม่และคุณลูกแน่นอน ซึ่งราคาคลอดปกติอยู่ที่ราคา 85,000 บาท และอีกราคาคือ 99,000 บาท ต่อมาหากผ่าคลอดราคาจะอยู่ที่ 109,000 บาทนั่นเอง

และหลังจากนั้นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยโมเมนต์สุดอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“น้องมาริน มาแล้วค่ะ😊💗” งานนี้ทำเอาคนดังและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมายว่า Congratulations naaa and welcome to the world n‘มาริน 🥰 ,

Congratulations krubbbb 🙌🏻😍 , Congrats naja🤍 , Congrats แม่เก่งมาก❤️ , ดีใจด้วยนะคะ❤️ , ยินดีด้วยจ้าาาา , Congrats ka bro n sis ❤️❤️ , congrats ka ❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha