แซ่บมาก แตงโม นิดา อวดลุคใหม่ สวยปังสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวที่โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตามาโดยตลอด สำหรับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็โดนหนักจนกลายเป็นโรคซึมเศร้าเลยทีเดียว

เพราะเธอโดนพิษศัลยกรรม หมอตัดเส้นประสาทผิดจึงทำให้ปากเบี้ยว เวลาถ่ายรูปมุมตรงก็จะเห็นได้ชัดเจนมากๆ แต่ตอนนี้เธออาการดีขึ้นแล้วดูเหมือนว่ารูปหน้ากำลังเข้าที่เลยทีเดียว กลับมาสวยปังอีกครั้ง

ดูได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่เธอมักจะออกมาโพสต์ภาพในลุคสุดแซ่บ ที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าวๆกันเลยทีเดียวฟาดหน้าคนที่ชอบต่อว่าให้หงายเงิบกันไปเลยค่า

ล่าสุด สาวแตงโม ก็ได้ฟาดลุคใหม่ที่สวยเป๊ะปังสุดๆ งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆฮือฮาหนักมากเพราะเธอมาในชุดว่ายน้ำสีแดง สวยแซ่บมากจริงๆ โดยเธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” 🍒 ฝนไล่มาเล่นตรงนิ ^^ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ให้สนั่นไอจีเลยทีเดียว บอกเลยว่าลุคนี้ของ สาวแตงโม ปังไม่ไหวแล้วจริงๆ

สวยแบบไร้ที่ติทำเอาหลายๆคนที่เคยวิพากษ์วิจารณ์ใบหน้าของเธอถึงกับเงิบไปตามๆกัน ก็ไม่รู้ว่าที่สวยปังขึ้นขนาดนี้เป็นเพราะช่วงนี้เจ้าตัวกำลังอินเลิฟอยู่กับแฟนหนุ่มสุดเซอร์คนล่าสุดหรือเปล่านะเนี่ย อาจจะมีส่วนก็เป็นไปได้เนอะว่าไหม

สวย ปังไม่ไหวแล้วจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official

เรียบเรียงโดย:setup999