หนุ่ม กรรชัย เป็นต้นเหตุ ทำ จอนนี่ โดนจับได้ว่านอกใจภรรยา

บันเทิง

ถือเป็นคู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ จอนนี่ แอนโฟเน่ กับ นก จริยา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 3 คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว ปัจจุบันแฟนๆก็ยังเห็นทั้งคู่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด

ก่อนหน้านี้ในโลกโซเชียลแห่แชร์เรื่องราวของ จอนนี่ นก ที่ทั้งคู่เคยเล่าไว้ในรายการ ตีท้ายครัว เมื่อปี 2019 เผยถึงเรื่องราวความเจ้าชู้ของจอนนี่ นกเล่าว่าเรดาห์ที่พบว่าสามีเราเปลี่ยนไปก็เอาเรื่องใกล้ๆในกองถ่าย

จะมีบางคนที่เขาไปชอบกันแล้วตอนนั้นเราก็เลี้ยงลูกเราก็ไม่ได้สนใจเราก็ไว้ใจ100% คนที่อยู่ในกองถ่ายก็รู้มาว่าเขาไปคุยกับคนนี้ก็เลยไปสืบตามสายข่าวของพี่ในกองหลังจากนั้นก็รู้เลยว่าเป็นอย่างงี้ๆ

เรามาจับได้เพราะ หนุ่ม กรรชัย เขาเล่นโทรศัพท์แอบฟังของใครสักคนในกองเล่นกันอะเขาไปซื้อเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาเป็นเครื่องดักฟังโทรศัพท์แล้วมันใช้ได้จริง

เครื่องนี้มันสามารถดักฟังโทรศัพท์ได้ก็ทำให้พี่นกรู้เลยว่าคำพูดนั้นที่สองคนคุยกันคืออะไร ผู้ชายพูดว่าอะไรผู้หญิงพูดว่าอะไรก็ถามก่อนว่าคุยกันหรือเปล่า

ก็ไม่ยอมรับไม่มีไม่เคยคุยพี่นกก็พูดให้ฟังหมดเลยว่าเราคุยอะไรกันเหมือนคนที่มานั่งฟังข้างๆเลย เขาบอกจบพี่ก็จบแต่มีวันหนึ่งผู้หญิงเขาไม่จบไงเราก็ไปที่กองถ่ายเลย

พอไปถึงทุกคนก็ค่อยๆหายไปจากห้องแต่งตัวตอนนั้นผู้ช่วยผู้กำกับคือแอ๊ว อำไพพร วิ่งมาหน้าห้องแต่งตัวแล้วบอกว่าช่วยทำแผลถูกตบต่อเนื่องของพี่คนนี้มาให้ทีค่ะ

พี่ถึงหน้าประตูพอดีเลยบอกเดี๋ยวทำให้เองทุกคนก็หายจากห้องแต่งตัวหมดเลยคนนั้นเขาก็นั่งปัดขนตาไม่เสร็จสักทีปัดอยู่นั่นแหละ พอไปถึงสิ่งที่พี่ทำคือพี่ก็ถามว่าเอายังไง

ก็ไม่พูดอะไรต่อแล้วพี่ก็แค่นั้นแหละเพราะไม่รู้จะแลกเอาอะไรเพราะสามีบอกว่าจบแล้วคนนั้นเขาก็ไม่พูดอะไรก็จบแค่นั้นเดี๋ยวจะเลยเถอดแล้วหยุดไม่ได้ ยกให้เป็นเมียหลวงสายฟาดเบอร์หนึ่งไปเลยคะ

ขอบคุณข้อมูล : ตีท้ายครัว