หนุ่ม กรรชัย แย้ม ซาร่า ไม่ได้พังเพราะตัวเอง

บันเทิง

สำหรับเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ และนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจค่าาา เพราะจากแค่การขอปกครองบุตรร่วมก็กลายเป็นดราม่าใหญ่โตและงานเข้าซาร่าหนักมาก จนคนบันเทิงเองยังออกมาเตือนให้ ซาร่า หยุด

ล่าสุด พิธีกรหนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดกลางรายการข่าวใส่ไข่ประจำวันที่ 12 ตุลาคมว่า เร็วนี้ๆจะมีข่าวดีเกิดขึ้นเป็นข่าวดีสำหรับทั้งสองฝั่ง และเรื่องราวดราม่าของซาร่าไม่ได้พังเพราะตัวเองแต่พังเพราะ กุนซือ หรือที่ปรึกษาที่แนะนำผิด จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

หนุ่ม – เร็วๆนี้น่าจะมีประเด็นที่ดีๆเกิดขึ้นเอาเป็นอย่างงี้แล้วกัน เร็วๆนี้น่าจะมีเรื่องที่ดีเกิดขึ้นกับทั้งสองฝั่ง แล้วผมบอกอีกอย่างนะเท่าที่ผมไปรู้มาแบบลึกๆเลยนะ ซาร่า เองวันนี้ที่พังเนี่ยเพราะว่า ที่ปรึกษา (กุนซือ)ทำพัง จริงๆแล้วเป็นแบบนั้น

ซาร่าเค้ารู้ตัวมั้ย ว่าเค้าพัง ?

หนุ่ม -เค้ารู้ เค้าต้องรู้ว่ามันพัง แล้วคนที่ไปแนะนำในทางที่ไม่ถูก ไม่ควร ไม่ต้องเนี่ยรู้ตัวด้วย ผมรู้ถึงขั้นที่ว่าคนเหล่าเนี่ยมาขอโทษซาร่าด้วยซ้ำไปว่าไม่น่าไปวางแบบนี้ เท่าที่ผมรู้มาเลยคือซาร่าไม่เคยค้านที่จะให้ทางฝั่งไมค์รับเป็นพ่อที่ถูกต้องตามกฏหมายตั้งแต่แรก ซาร่าเค้าโอเคอยู่แล้ว แต่ประเด็นคือกุนซือ รวมถึง 6 ข้อนั่นด้วย

ซึ่งเรื่องนี้ชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นสนั่นเลยว่า ถ้าแบบนี้ก็สงสารนางนะ พานางพังแท้ๆ , จริงๆโทษใครไม่ได้นะ ตัวเองไม่เด็ดขาด เป็นแม่คนต้องตัดสินใจได้ต้องเลือกสิ่งที่ดี นางรู้แต่แรกว่าที่ทำมันไม่ดี ทำไมถึงต้องฟังกุนซือจริงไหม,ใครเป็นกุนซือให้นาง กระซิบหน่อยได้มั้ยค้าาา ,จากที่ฟังพี่หนุ่มพูดในรายการน่าจะมีหลายคนและ1ในนั้นน่าจะเป็นทนายนะคะ

แต่เธอ 30 แล้วนะชีวิตตัวเองต้องฟังคนอื่นเหรอถึงจะมีกุนซือแต่เจ้าตัวก็เป็นคนผิดด้วยนะไม่ใช่โยนไปให้คนอื่นพูดอะไรโกหกตลอดมีอะไรจริงบ้าง , จริงค่ะอายุไม่น้อยแล้ว ต้องคิดเองได้แล้ว เพิ่มเติมนิดนึงนะคะนางอายุ 28 ค่ะ เกิด 2535 นะคะ

งานนี้ก็มีหลายคนที่รู้สึกสงสารถ้าพังเพราะกุนซือแนะนำจริงๆ แต่หลายคนก็มองว่าจะโทษคนอื่นก็ไม่ได้ เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ต้องเป็นคนตัดสินใจอยู่ดีและซาร่าก็ไม่ใช่เด็กแล้วนั่นเอง เอาเป็นว่าก็รอดูกันต่อไปนะคะว่าข่าวดีที่พี่หนุ่มว่านั้นคืออะไร

ขอบคุณข้อมูล : รายการข่าวใส่ไข่

เรียบเรียงโดย : setup999