หนูเล็ก เผย ถึงคนขายไก่ทอดรู้ไม่จริงทำเกิดอาการแพ้

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคุณเเม่ที่สละเวลาดูเเลลูกชายอย่างเต็มที่เลยค่า สำหรับหนูเล็ก ก่าก๊า ที่มักจะออกมาอัปเดทความน่ารักของลูกชายอย่าง น้องวิน ให้เหล่าพี่ๆเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่เสมอ พร้อมทั้งหนูเล็กยังมักจะออกมาอวดเมนูอร่อยๆของลูกชายที่เจ้าตัวลงมือทำเองทุกขั้นตอนอีกด้วย เเละเมนูที่น้องวินชื่นชอบมากที่สุดนั้นก็คงจะเป็นไก่ทอด ที่กินเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อเลยค่า

ล่าสุดหนูเล็กได้ออกมาโพสต์ภาพน้องวิน ขณะที่ผื่นขึ้นทั้งตัว เนื่องจากเเพ้ไก่ทอดที่ซื้อมาจากร้านค้า โดยหนูเล็กได้เผยว่า ” น้องวินชอบกินน่องไก่ทอดมากๆ. ทุกครั้งถ้าจะซื้อกินต้องถามย้ำและซ้ำหลายรอบว่าไม่มีส่วนผสมแป้งสาลีใช่ไหม

แต่ครั้งนี้เกิดจากพนักงานขายพูดด้วยความมั่นใจทุกรอบว่าไม่มีแป้งสาลี. แม่เลยกล้าให้ลูกกิน. ผ่านไป 20 นาทีก็เป็นแบบนี้เลยจ้า ต่อไปจะกินไก่แค่ของป้าจูนคนเดียว และแม่จะ ฝึกทอดให้อร่อยเหมือนของป้าจูนเองเลย. #เก็บไว้ให้วินดู”

หลังจากหนูเล็กได้โพสต์ข้อความลงโซเชียล เหล่าเพื่อนๆดาราในวงการบันเทิง พร้อมทั้งชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจหนูเล็กกันอย่างล้นหลาม เเละยังเเนะนำสูตรไก่ทอดอร่อยๆ ให้หนูเล็กไว้ทำให้น้องวินทานอีกด้วย

เเละต่อมา หนูเล็กยังได้ออกมาอัปเดตอาการ ของน้องวินด้วยว่า ” ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ. ตอนนี้น้องวินหายแล้วครับ. แม่ออกมาซื้อหม้อทอดตามที่พี่แนะนำในไอจี ดูวงจรปิดอีกทีน้องวินหายจริงๆครับเหลือแต่พ่อ. โทรก็ไม่รับหลับแน่ๆไออ้วนนนนนนน @aekkawut7501″

เป็นคุณเเม่ที่ใส่ใจดูเเลลูกๆมากเลยค่า หนูเล็กถึงขึ้นออกไปซื้อหม้อทอด เพื่อจะมาทอดไก่ให้น้องวินทานโดยเฉพาะเลย เเถมนำคำเเนะนำของเพื่อนๆเเละพี่ๆชาวเน็ตมาปรับใช่ด้วยค่า ต่อไปนี้น้องวินก็จะได้ชิมฝีมือไก่ทอดอร่อยๆ ของเเม่เเล้ว

รับรองว่าสาวหนูเล็กทำ ต้องอร่อยไม่เเพ้ร้านค้าเเน่นอน เเละยังไม่ต้องมาคอยกังวลว่าน้องวินจะเเพ้ด้วย เเถมสาวหนูเล็กก็ได้หม้อทอดไร้น้ำมันให้ลูกชายสมใจเเล้วด้วย ทุ่มเททุกอย่างได้เพื่อลูกชายสุดที่รักจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล: nulek_gaga

เรียบเรียงโดย:setup999

May