หนูเล็ก ไป รพ.ตรวจรอบ 2 หลังกักตัวครบ 14 วัน

บันเทิง

จากกรณีดาราสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปปล่อยโฮ หลังทราบรู้ข่าว แมทธิว ดีน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพราะกังวลว่าส่งผลกระทบต่อการเสี้ยงดู น้องวิน ลูกชายวัย 1 ขวบ เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งจะได้ใกล้ชิด

และถ่ายรายการร่วมกับอีกฝ่ายก่อนตรวจพบเชื้อได้ไม่นาน จนทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ซึ่งสุดท้ายเธอก็ได้สินใจลบโพสต์ออก และตามด้วยการออกมาโพสต์ขอโทษ แมทธิว และ ลิเดีย ที่เธอนั้นขาดสติ แต่ก็ไม่ว่าเธอก็ออกมาโพสต์อะไรในอินสตาแกรมส่วนตัว

ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตแขวะอยู่ดี ซึ่งเธอก็เข้าใจชาวเน็ตว่าสถานการณ์ตอนนี้เราต้องเห็นใจกันมากๆเลยทีเดียว ล่าสุด หลังจากที่ หนูเล็ก กักตัวอยู่บ้านครบ 14 วัน เธอก็ได้ถือโอกาสขับรถไปตรวจหาเชื้อโควิด-19อีกครั้ง

เพื่อความมั่นใตที่โรงพยาบาลพญาไท 3 พร้อมระบุข้อความว่า “าตรวจให้แน่ใจว่าไม่เป็นแน่ๆ อีกครั้งค่ะหลังจากกักตัวมา 14 วันวันนี้ขับรถมาตรวจแบบ ไม่ต้องลงจากรถเลยคะ ที่รพ.พญาไท 3 สะดวกมากๆส่วนใครที่อยากปรึกษาแพทย์.

ไม่ต้องเข้ามาที่รพ. เค้ามี Clinic Connect นะคะขอบคุณรพ.พญาไท 3 มากๆค่ะที่ทำให้เราสะดวกและปลอดภัยขึ้น#COVID19DrivethruTesting #Phyathai3family ” จากนั้น หนูเล็ก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้าวของที่มีคนนำมาให้

พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่ใช่ญาติพี่น้องแต่ก็เหมือนญาติพี่น้อง ขอบคุณมากๆนะคะ 14 วัน วันละ4-5 รอบเช้ายันค่ำ ที่เดินออกไปหน้าบ้าน ❤️ 3ครั้งในชีวิตที่สติหลุดหนัก คือตอนผู้หญิงคนนึงไม่ให้เกียรติ เราต่อยเค้าจนได้เลือด

และตอนพ่อป่วย และตอนโควิด สัญญาถ้าสติแตกฉันจะไม่อยู่คนเดียวอิอิ. เพราะฉันบังคับตัวเองไม่ได้ ขอโทษอีกครั้งทุกคนที่ฉันรักและทุกคนที่รักฉัน ❤️❤️❤️ ” เราเป็นกำลังใจให้นะคะวันหลังถ้าสติหลุดอีกให้นับ1-100 ไว้นะคะช่วยได้ค่า

ขอบคุณข้อมูล:nulek_gaga

เรียบเรียงโดย:setup999