หน่อย เผยคลิป เคน ดริปกาเเฟ ทำโฟกัสผิดจุด

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่รักที่ครองรักกันมาอย่างยาวนานเลยค่า สำหรับ สาวหน่อย บุษกร เเละหนุ่มเคน ธีรเดช ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้เเฟนคลับได้ฟินกันอยู่เสมอ พร้อมทั้งหลายคนต่างอิจฉาสาวหน่อยไปตามๆกัน ที่ได้สามีหล่อเเละเสมอต้นเสมอปลายขนาดนี้ เเละในช่วงการเเพร่ระบาดของไวรัสทำให้ทั้งคู่นั้นเก็บตัวอยู่บ้านกันมากขึ้น

ซึ่งสาวหน่อยก็มักจะเผยภาพทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างการเก็บตัวให้เเฟนๆได้ชม ไม่ว่าจะออกกำลังกาย เล่นกับลูกๆ หรือเเม้เเต่อวดภาพวันวานกับสามีให้เห็นกันบ่อยๆ ล่าสุด สาวหน่อยได้ออกมาเผยภาพชุดอยู่บ้านของสามี

ที่ต้องบอกเลยว่าดูเนียบเเละหล่อสุดๆ โดยขณะที่หนุ่มเคนนั้นกำลังสอนวิธีชงกาเเฟ ที่ไม่ว่าจะหน้าตาทรงผม ก็ดูเป๊ะสุดๆ เเทบจะละสายตาไปไหนไม่ได้เลยค่า พร้อมทั้งสาวหน่อยยังได้ลงเเคปชั่นว่า ” ขอให้โฟกัสที่กาแฟ กางเกงเอย ทรงผมเอย นั่น!!!ชุดอยู่บ้าน!!!!!🙄”

งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนๆในวงการบันเทิงเเละเเฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า สาวหน่อยนั้นเเต้มบุญสูงจริงๆ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า ถ้าไม่มีเเคปชั่นก็คงจะเเค่โฟกัสที่กาเเฟอย่างเดียวเเล้ว เเต่นี่มีเเคปชั่นมาด้วยเลยต้องหันไปมองอย่างอื่นเเทน

เเละยังเเซวด้วยว่า ชุดอยู่บ้านของหนุ่มเคนนั้นจัดมาก เสื้อเเน่นเห็นกล้ามอก ใส่กางเกงเอวสูง ผมเซ็ต ทุกอย่างลงตัวมาก  เเต่ละคนต้องบอกเลยว่าไม่มีใครที่จะโฟกัสกาเเฟกันสักคนเลยค่า ไม่น่าเชื่อว่าชุดอยู่บ้านของหนุ่มเคนนั้นจะหล่อเป๊ะขนาดนี้

ไม่ว่าจะมุมซ้ายหรือว่ามุมขวา ก็หล่อไปทุกอณูเลย อิจฉาสาวหน่อยจริงๆที่ได้สามีหล่อขนาดนี้ ไม่ว่าจะเเต่งเต็ม หรือว่าใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นชิวๆ อยู่บ้าน ก็ดูหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ไม่เเปลกใจเเล้วละค่า ว่าทำไมสาวหน่อยถึงได้รักหนุ่มเคนนัก

ก็เพราะความหล่อเเละความเอาใสใจที่ดีเหมือนตอนคบกันเเรกๆ เเละทำตัวเสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอด ทำให้คูนี้คบหากันมาอย่างยาวนาน เเถมความสวีทหวานที่มีให้กันยังไม่ลดลงอีกด้วยค่า เเหม่เเบบนี้ใครจะไม่อิจฉาก็บ้าเเล้วค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: kun_jun

เรียบเรียงโดย:setup999

May