ใจละลาย รวมภาพ น้องเดมี่ กับแฟชั่นการแต่งตัว สุดน่ารัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ พิธีกร แมทธิว ดีน ภรรยาลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน กับ น้องเดมี่ ที่ยิงโตก็ยิ่งน่ารัก อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้แมทธิวกับลิเดีย ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลนับเดือน แต่ตอนนี้หายดีแล้วได้กลับมาเจอครอบครัว ทำให้ในไอจีช่วงนี้จะมีรูปครอบครัวแบบรัวๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีลิเดีย ก็จะได้เห็นความน่ารักของสองพี่น้อง พี่ดีแลน กับ น้องเดมี่ ที่มีความมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง พี่ดีแลนนั้นขอบอกเลยค่ะว่าช่วยเลี้ยง และดูแลน้องเดมี่ได้เป็นอย่างดีเลย แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงจะทราบดีว่าลิเดีย มักจับน้องเดมี่ แต่งตัวสวยๆน่ารักๆอยู่ตลอด

วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปชมแฟชั่นการแต่งตัวของ น้องเดมี่ตั้งแต่ยังเด็กๆ จนถึงปัจจุบันมาเริ่มกันที่ภาพแรกโดยเป็นภาพตั้งแต่ที่น้องเดมี่ เพิ่งเกิดมาได้เพียงไม่กี่เดือน กับภาพซ้ายมือที่เป็นชุดสีขาวใส่ถุงเท้า สวมหมวกแบบครบชุด กับภาพขวามือในชุดไข่ดาวที่มีความเซ็กซี่น้อยๆ ขอบอกเลยค่ะว่าน่ารักน่าเอ็นดูที่สุด

ต่อมาก็เป็นช่วงที่ น้องเดมี่ เริ่มนั่งได้แล้วลิเดีย ก็จับใส่ชุดสีแดง ที่ต้องรับเทศกาลตรุษจีน ดูเป็นอาหมวยมากๆ แล้วภาพขวาก็เป็นภาพที่เหมือนกับต้นคริสมาสต์ นั่งนิ่งๆโพสต์ท่าเบาๆให้ลิเดียได้ถ่ายแบบ ตาก็แป๋วแหววที่สุดพี่ๆหลงรักไปตามๆกันเลยทีเดียว

แล้วก็ทริปเที่ยวทะเล งานนี้ลิเดีย ก็ไม่พลาดที่จะหยิบบิกินี่ สวยๆน่ารักๆไปใส่ให้น้องเดมี่ ภาพซ้ายก็เป็นชุดสีฟ้า สดใสมากๆๆบวกกับวิวที่สวยๆ ภาพขวาก็เป็นบิกินี่สีจัดจ้านมากๆๆ เป็นเหมือนชุดเกาะอกแซ่บๆ บวกด้วยรอยยิ้มที่สดใส

ภาพนี้มาทางอ่อนหวาน ขอบอกเลยค่ะว่าดูเรียบร้อยน่ารักน่าเอ็นดูเป็นที่สุด ภาพซ้ายเป็นเหมือนชุดไทยลายลูกไม้สีฟ้า มีโบว์อันใหญ่ติดอยู่ที่ผม ส่วนภาพขวาเป็นเหมือนชุดของสาวน้อยผู้อ่อนหวาน ใส่หมวกที่เข้ากับชุด แถมทำหน้าตาน่าเอ็นดูมากๆๆ

ส่วนภาพสุดท้ายนี้ เป็นภาพแฟชั่นล่าสุดที่ลิเดีย จัดมาให้กับ น้องเดมี่ เป็นชุดคุณตำรวจสีฟ้า มีหมวก ชุดแบบจัดเต็มมาก แถมยังทำพี่ๆแฟนคลับใจละลายไปด้วยตาที่โตกลมแป๋วแหววมากๆๆ และรอยยิ้มมุมปากของน้องเดมี่ ที่ทำให้พี่ๆชื่นหัวใจ

ขอขอบคุณ : demi_deane , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan