หมอ-พยาบาล ช่วยกันดึงงูเลื้อยเข้าปาก สาวเผลอหลับในสวน

ต่างประเทศ

สร้างความตกตะลึงกันไปตามๆกันเลยทีเดียว หลังมีการนำเสนอข่าว โดยเว็บไซต์ต่างประเทศ DailyMail ได้เผยแพร่คลิปชวนสยองใน ประเทศรัสเซีย เมื่อมีหญิงสาวจากหมู่บ้านเลอวาชี สาธารณรัฐดาเกสถาน ได้เผลอหลับไปในสวน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคนไข้สาวผู้ไม่ประสงค์ออกนาม

เผลอหลับไปในสนามหญ้าหลังบ้านตนเอง และในจังหวะนั้นงูตัวดังกล่าวได้เลื้อยเข้าไปในปากโดยที่เธอไม่รู้สึกตัวเลยแม้แต่น้อย กระทั่งตื่นขึ้นมาเธอก็เริ่มรู้สึกผิดปกติ คล้ายจะไม่สบายเหมือนมีอะไรอยู่ในร่างกาย จึงรีบไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้หมอดูอาการ

หลังจากนั้นทีมหมอและพยาบาลก็เริ่มวางยาสลบเธอ และส่องกล้องดูว่ามีอะไรอยู่ในร่างกายเธอ ก่อนจะใช้ท่อสอดเข้าไปในลำคอดึงสิ่งแปลกปลอมนี้ออกมาและก็พบว่าเป็นงูซึ่งอยู่ในร่างกายของเธอ ทำเอาทีมผ่าตัดตกใจไปตามๆกัน

โดยเฉพาะพยาบาลที่คอยดึงเจ้างูตัวนี้ออกมาถึงกับหน้าเสียและกระโดดโหยงไปข้างหลังด้วยความขนลุก เมื่อดึงมันออกมาและพักไว้ในถังแล้ว ได้มีการวัดความยาวเบื้องต้นของงูซึ่งอยู่ที่ 4 ฟุต (ราว 1 เมตร) แต่ไม่ปรากฏรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเป็นงูสายพันธุ์อะไร

และมันเข้าไปอยู่ในลำคอของคนไข้สาวคนนี้นานเท่าไร สอบถามชาวบ้านท้องถิ่นได้ความว่า เหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก แต่ด้วยความที่สภาพภูมิประเทศเป็นที่ราบสูงและภูเขา ทำให้มีสัตว์ป่าอย่างเช่นงูเข้ามาในพื้นที่อาศัยบ่อยครั้ง

จึงอยากเตือนเด็กๆว่าไม่ควรนอนหลับกลางสนามหญ้า เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้อีก ดีนะเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ต่างประเทศไม่ใช่ประเทศไทยงานนี้สร้างความฮือฮาหนักมากเลยทีเดียว สุดสยองไปตามๆกันเลยทีเดียวค่า

ดูข่าวต้นฉบับ: DailyMail