หมู พิมพ์ผกา โพสต์ความรู้สึก หลังเห็น คุณหมอต้องนั่งเย็บหน้ากากเอง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งแม่ลูกในวงการบันเทิงที่ออกมาช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤตแบบนี้ค่ะ สำหรับ แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ และลูกชายหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มมากฝีมืออันดับต้นๆของช่องซึ่งก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ในประเทศไทยกำลังมีการแพร่บาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่พบผู้ติดเชื้อแล้วหนึ่งพันกว่าคนในไทย

โดยที่ผ่านมาทั้งทางแม่หมู กับหนุ่มนายก็ออกมาให้ความช่วยเหลือทางโรงพยาบาลหลายแห่ง อย่างก่อนหน้านี้แม่หมูก็โพสต์ภาพคุณหมอที่โรงพยาบาลศิริราช ที่ท่านกำลังยืนถือป้ายที่มีข้อความเขียนว่า “โรคติดต่อ จะไม่ติดต่อ ถ้าเราไม่ติดต่อกัน”

นอกจากนี้แม่หมูกับหนุ่มนายยังบริจาคอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ โดยแม่หมูโพสต์ภาพลูกชายที่กำลังส่งของขึ้นรถพร้อมแคปชั่น “⛑เเพ๊คเสร็จ 12.00 am พร้อมส่งเเล้วครับ… N95 =1100 ชิ้น.. ชุด PPE=40 ชุด

#โรงพยาบาลยะลา #โรงพยาบาลบันนังสตา #โรงพยาบาลปัตตานี #โรงพยาบาลนครพิงค์ #โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ #โรงพยาบาลสุรินทร์ #โรงพยาบาลอรัญประเทศ #โรงพยาบาลราชบุรี #โรงพยาบาลหนองบัวลำภู

หาด่วนที่สุดได้เท่านี้ส่งไปก่อน #ไม่ดราม่านะครับN95หายากจริงๆ #นายณภัทร #naphatcsr @pimpaka” ล่าสุดแม่หมู โพสต์ภาพสุดสะเทือนใจ โดยเป็นภาพของคุณหมอ ที่กำลังนั่งเย็บหน้ากากอนามัยด้วยตัวเอง

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “1 ภาพล้านความหมาย #หัวใจไม่แพ้” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิเช่น ทำทุกอย่างจริงๆ ค่ะ, มาถึงจุดที่หมอมานั่งเย็บเอง😖งบประมาณแผ่นดินอยู่ที่ไหน😤, ทั้งจุก ทั้งน้ำตาไหล อ่ะ แม่หมู

เป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านค่ะ , เห็นแล้วเจ็บจี๊ดไปหมดเลยค่ะ คุณหมอทำเพื่อประชาชนมามากแล้ว , ท่านเหนื่อยขนาดนี้ ยังต้องมานั่งทำหน้ากากเองอีก คือทำไมเป็นแบบนี้ , ช่วยกันบริจาคค่ะ อ้าวเร็วค่ะ , คุณหมอสู้ๆๆ

ขอขอบคุณ : pimpaka

เรียบเรียงโดย : setup999

kan