หม่อมถนัดเเดก งานเข้า เจอทัวร์ลงรัวๆ หลังโพสต์ภาพยืนฉี่ลงเขื่อน

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนต่างกำลังพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่ทางเพจ หม่อมถนัดเเดกได้ออกมาโพสต์ภาพยืนฉี่ อยู่บริเวณ เขื่อนเเม่งัด ภูเขาลอยน้ำ ที่ตั้งอยู่ในอุทยานเเห่งชาติศรีลานนา จังหวัดเชียงใหม่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพาษณ์วิจารณ์การกระทำของหม่อมถนัดเเดกกันเป็นจำนวนมาก

พร้อมทั้งยังพากันทัวร์ลงใส่หม่อมถนัดเเดกด้วยว่า “ถ้าแกเอาตัวเองลงไปเล่นน้ำแล้วถือโอกาสเยี้ยวคงไม่มีใครด่าเพราะไม่มีใครเห็นใครรู้ แต่แอ่นฉี่ลงน้ำแบบนี้ ทัวร์ก็ลงซิค่ะ,xแปลกใจว่าอ้วนขนาดนี้ ทำไมไม่มีโรคอะไรรุนแรง ยังหาเลาะกินได้ทั่วประเทศ รวยแล้วสุขภาพแบบนี้ไม่หนักหัวxรูก็จริง แต่xงง,

แล้วถ่ายรูปลง เพื่อ ? อยากฉี่มึงลงไปในน้ำ แล้วจัดเลย ไม่ต้องถ่ายรูป ถ้าxเป็นเพื่อนมันจะถีบให้มันลงไปแช่เยี่ยวมันเอง,ถ้าเป็นเด็กก็ว่าไปอย่าง พฤติกรรมในผู้ใหญ่ระดับเซเล็ปที่ทำแบบนี้บ่งบอกถึงความกักขะและต่ำตมได้ดีมากๆ,

ตั้งแต่มี พรบ คุ้มครองสัตว์นี้เอาใหญ่เลยน่ะ,คือบางคน.ลงไปเล่นน้ำและฉี่อันนี้เข้าใจผมเองก็ฉี่นะบางที.เพราะถ้าเล่นน้ำอยู่ไม่มีใครขึ้นมาเข้าส้วมหรอก. แต่คุณทำแบบนี้เล่นยืนฉี่โร่ๆเลยมันไม่เหมาะสมนะครับ.คุณควรเกรงใจสถานที่และคนที่เขาไปเที่ยวพักผ่อนแบบคุณบ้างนะครับ.

คุณก็ดูมีชื่อเสียงนะครับ.แต่ทำไมถึงทำตัวต่ำเหมือนชนชั้นปรสิต.แบบนี้ก็ไม่รุ้.ไม่น่าคบหาตั้งแต่พูดไปด่าไปแล้ว,กราบงามๆแล้วก็บอกรุ้เท่าไม่ถึงการณ์ ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วคับ 👍,เดี๋ยวก็อ้างว่าถือขวดน้ำบีบ5555 แต่ฟองเนียนมาก🤣🤣😅”

ซึ่งหลังจากโดนทัวร์ลงอย่างต่อเนื่อง ทางหม่อมถนัดเเดกก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อยเเล้วค่า งานนี้เจอทัวร์ลงเข้ามารัวๆ เห็นทีเจ้าตัวคงจะเก็บโพสต์นี้ไว้ไม่ได้ จนต้องออกมาลบเเทบไม่ทันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:หม่อมถนัดแดก

เรียบเรียงโดย:setup999

May