แฟนคลับอวย ลุงพล หน้าคล้าย เคน ธีรเดช หล่อสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับคดีการตายของน้องชมพู่ ซึ่งหนึ่งผู้ต้องสงสัยที่เป็นคนร้ายฆ่าน้องชมพู่ก็คือลุงพล ทางด้านของลุงของเองก็ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ของตัวเองอยู่หลายครั้ง

ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตอดที่จะเห็นใจไม่ได้เลย ยิ่งได้เห็นบ้านของลุงพลแล้ว ยิ่งสร้างความสงสารให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนมีเศรษฐีใจป้ำสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับลุงพล หลังจากนั้นดูเหมือนว่าลุงพลนั้นจะกลายเป็นคนดังของบ้านกกกอกไปแล้ว

เพราะมีงานเข้ามาให้ลุงพลเลือกอย่างรัวๆ เลยไม่ว่าจะเป็นการได้ร่วมร้องเพลงกับน้องชื่อดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ ในเพลงเต่างอย หรือเป็นการเดินแบบคู่กับภรรยาอย่างป้าแต๋น และเมื่อเร็วๆ นี้ลุงพลก็มีงานถ่ายโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์หนึ่งอีกด้วย เรียกได้ว่าปังไม่หยุดจริงๆ จ้า

ล่าสุด ภาพของลุงพลได้ถูกหยิบมาพูดเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อมีแฟนคลับ นำภาพลุงพล ไปเปรียบเทียบกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เคน ธีรเดช ว่าทั้งคู่มีความหล่อ และคล้ายคลึงกัน ขณะที่ชาวทวิตเตอร์นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมกับตั้งคำถามว่า

“xถามจริง #ลุงพลป้าแต๋น” งานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า เอิ่ม ก็ไม่ได้เกลียดอะไรลุงพลนะ….แต่มึxจะเอาลุงแกไปเทียบกับเฮียเคนไม่ได้ว้อยยยยย , จริง. หน้ามือกับหลังตีน. และแน่นอนxลุงพลเป็นตีน ,

เหมีอนตรงไหน สื่อ , อวยเกินเบาได้เบาอิบร้า , ฉันหัวเด้อ หาว่า55555555 , โดนจ้างมาเท่าไหร่พูดซิ , อย่ามายุ่งกับพี่เคนของx , เคยx กว่าจะดังมาขนาดนี้ เขาผ่านละครมากี่เรื่อง ทำไมกล้าเอามาเทียบกันว่ะ , ห๊ะ นี่มองยังไงว่าเหมือน FC อย่าหลับหูหลับตามอง สงสารความหล่อของพี่เคน , โอ้ยยยย ไปกันไหย่แร้ววววว

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun

เรียบเรียงโดย:setup999