หยาดทิพย์ เคลื่อนไหว หลังโดนด่าทิ้ง พิ้งกี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และครอบครัวคุณแม่-พี่ชาย ถูกศาลอาญาพิพากษาในความผิดทุจริตหลอกลวง ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน , ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกง และร่วมกันฉ้อโกง

จากการชักชวนประชาชนให้ร่วมลงทุนแชร์ลูกโซ่ Forex-3D มีมูลค่าความเสียหายกว่า 2 พันล้านบาท และจากประเด็นดังกล่าวมีชาวเน็ตหลายคนจับตามองว่า

ทำไมคนบันเทิงไม่ออกมาพูดถึงพิ้งกี้บางเลย โดยเพราะ หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ทำให้ชาวเน็ตยิ่งตั้งคำถามว่าทำไมไม่ออกมาช่วยเพื่อน

ล่าสุด หยาดทิพย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความพูดถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว และความรู้สึกในฐานะเพื่อนที่บอกว่าหยาดทุกข์ใจมาก

เพราะพยายามติดต่อเพื่อนตลอด ตั้งแต่มีข่าวออกมาแต่ก็ยังติดต่อไม่ได้ ได้แต่ส่งข้อความหาเพื่อให้เพื่อนเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุด

ทิ้งท้ายว่าที่ไม่ได้โพสต์ลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าไม่มีความรู้สึกใดๆ “จากกระแสข่าวต่างๆตอนนี้ หยาดรู้เรื่องนี้จากข่าวพร้อมกับทุกๆคน

หยาดยังไม่รู้ว่าคดีจะเป็นยังไง หยาดก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคนนะคะ ในฐานะเพื่อนหยาดทุกข์ใจมากนะ

และพยายามติดต่อเพื่อนตลอดที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกแต่ก็ยังติดต่อไม่ได้จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรที่รู้ได้เลย ได้แต่ส่งข้อความเพื่อให้เค้าเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุด

แต่ไม่จำเป็นต้องมาออกสื่อโซเชียลใดๆ เพราะไม่อยากให้ข่าวมันไปไกลมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นคนที่ไม่ลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าไม่มีความรู้สึกใดๆนะคะ”

ขอบคุณข้อมูล:yardthip