อดีตแฟน น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก ทวงสมบัติคืน

ข่าว

เคยตกเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับประเด็นของ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรมของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ตั๊ก มยุรา ที่ก่อนหน้านี้ทาง น้ำตาล ออกมาเผยว่าตนเองนั้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว เพราะว่าได้เลิกรากันแล้วกับอดีตแฟนชาวฮ่องกง แม้ว่าทั้งคู่จะมีลูกชายด้วยกันก็ตาม

ซึ่งทาง น้ำตาล ได้เผยถึงสาเหตุของการเลิกรากันเพราะว่า มีการด่าทอกันหยาบคายและฝ่ายชายนั้นไม่ให้เกียรติ น้ำตาล ทำให้ น้ำตาล นั้นไม่อยากที่จะให้ลูกชายโตมาในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางนั้น น้ำตาล ก็มีการปรึกษากับทางคุณหมอแล้ว

ซึ่งสรุปได้ว่า การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดี มีตา ยาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักลูกแบบเต็มเปี่ยมนั้นจะทำให้เด็กไม่รู้สึกว่าขาดหรือว่าเจ็บปวด เท่ากับการที่ต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วหลังจากนั้นมา น้ำตาล ก็ดูแลลูกชาย โดยมี ตั๊ก คอยช่วยอีกแรง

แต่ว่าถ้าหากใครที่ติดตามจะรู้ดีว่าตั้งแต่ที่ น้ำตาล เลิกกับแฟนที่เป็นพ่อของลูกชายไปนั้น ทางด้านของอดีตแฟนก็โพสต์ภาพตนเองกับลูกชายในช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน บางครั้งก็โพสสต์ภาพลูกชายในท่าทางต่างๆ ซึ่งดูเหมือนว่าจะคิดถึงลูกชายมากๆเลยทีเดียวค่ะ

จนล่าสุดทางด้านของอดีตแฟน น้ำตาล ได้โพสต์ทวงสมบัติคืนจาก น้ำตาล โดยเป็นการทวงรถคืน ซึ่งได้เขียนข้อความลงไอจีสตอรี่ว่า “คุณจะคืนรถของฉันได้เมื่อไหร่ เชื่อในพระพุทธศาสนา คุณไม่รู้หรือว่าคุณไม่สามารถขโมยทรัพย์สินของคนอื่นได้?”

ซึ่งประเด็นนี้ทาง น้ำตาล หรือว่า ตั๊ก เองก็ยังไม่ได้ออกมาโต้กลับ หรือว่าชี้แจงแต่อย่างใด ซึ่งสรุปแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร คงจะต้องติดตามกันต่อไปค่ะ แต่ที่แน่ๆขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆฝ่ายด้วยนะคะ ขอให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ทวงรถคืนจาก น้ำตาล

ขอขอบคุณ : lucasko20211 , namtarnatchaa